+Aa-
    Zalo

    Ra trường không xin được việc, cử nhân đi cướp tiệm vàng ở Hà Nội

    ĐS&PL Nhân lúc chủ tiệm vàng không chú ý, nam thanh niên đã cầm sợi dây chuyền bạc bỏ chạy. Tuy nhiên, chỉ bỏ chạy được đoạn ngắn, thanh niên bị người dân bắt giữ và thông báo cho công an.

    Ngày 7/6, Công an huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội đang điều tra vụ 1 nam thanh niên cướp tiệm vàng trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, chiều tối 6/6, một nam thanh niên tới cửa hàng vàng ở thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức. Khi được chủ tiệm cho xem sợi dây chuyền bạc, nam thanh niên bất ngờ cầm sợi dây chuyền này bỏ chạy. Tuy nhiên, chỉ bỏ chạy được đoạn ngắn, thanh niên bị người dân bắt giữ và thông báo cho công an.

    ra truong khong xin duoc viec cu nhan di cuop tiem vang o ha noi
    Nơi xảy ra vụ việc.

    Bước đầu xác định, nam thanh niên quê huyện Ứng Hoà, TP.Hà Nội, là sinh viên tốt nghiệp một trường Đại học ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi ra trường không xin được việc làm đúng chuyên ngành, nam thanh niên này đi làm shipper. Do gặp khó khăn về tiền bạc nên nam cử nhân Đại học đã liều lĩnh đi cướp tại tiệm vàng.

    Cũng theo chủ tiệm vàng khai báo, sợi dây chuyền bạc có giá trị không lớn. Vụ việc đang được Công an huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội mở rộng điều tra.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-truong-khong-xin-duoc-viec-cu-nhan-di-cuop-tiem-vang-o-ha-noi-a578024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan