+Aa-
    Zalo

    Rạch chiếc ghế nhặt bên đường, người đàn ông choáng váng khi nhìn thấy thứ giấu ở trong

    • DSPL
    ĐS&PL Nghĩ chiếc ghế bị bỏ bên đường vẫn dùng được, người đàn ông tiện tay mang về, không ngờ lúc rạch ra lại tìm được thứ khó tin.

    Nghĩ chiếc ghế bị bỏ bên đường vẫn dùng được, người đàn ông tiện tay mang về, không ngờ lúc rạch ra lại tìm được thứ khó tin.

    Người đàn ông may mắn trong câu chuyện này tới từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tờ Oriental Daily cho hay người đàn ông vô tình nhìn thấy chiếc ghế sofa cũ bị ai đó vứt bên vệ đường, “dầm mưa dãi nắng” đã nhiều ngày nên bị hư hỏng, không còn giá trị sử dụng.

    Vốn làm kinh doanh, người đàn ông nhận thấy chất liệu gỗ của chiếc ghế sofa vẫn có thể sử dụng được, bởi vậy đã quyết định mang nó về nhà.

    Người đàn ông rạch chiếc ghế nhặt được bên đường. Ảnh: Oriental Daily

    Đúng ngày Quốc tế Lao động 1/5 vừa qua, người đàn ông dùng dụng cụ tháo rời chiếc ghế sofa ra nhắm lấy phần gỗ để tái chế. Bất ngờ thay, ngay khi anh vừa rạch chiếc ghế, một chiếc túi len đan bằng tay rơi ra.

    Không kìm được sự tò mò, người đàn ông nhanh chóng mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có rất nhiều tiền mặt cuộn vào nhau, cùng với đó là một thỏi vàng nhỏ, một số phiếu gửi tiền vẫn còn kỳ hạn và một vài vật dụng khác.

    Người đàn ông bất ngờ khi tìm thấy tiền và vàng giấu trong chiếc ghế. Ảnh: Oriental Daily

    Sau vài phút ngỡ ngàng vì đột nhiên tìm được “kho báu”, người đàn ông ngay lâp tức gọi điện cho anh trai, kể lại đầu đuôi câu chuyện. Hai người sau đó quyết định cùng nhau tìm kiếm chủ nhân của số tiền, vàng và đồ dùng kia để trả lại.

    “Chỗ tiền, vàng đó không phải của chúng tôi, vì thế chúng tôi không thể lấy nó được”, người đàn ông thẳng thắn nói.

    Nhiều người biết được hành động của người đàn ông khi tìm được những đồ vật giá trị không khỏi cảm thấy thán phục và ngưỡng mộ. Hiện, cảnh sát và truyền thông cũng được người đàn ông nhờ vào cuộc để tìm lại chủ nhân của những món đồ kia. 

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rach-chiec-ghe-nhat-ben-duong-nguoi-dan-ong-choang-vang-khi-nhin-thay-thu-giau-o-trong-a364694.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan