+Aa-
    Zalo

    "Rạch" xe chở tiền bằng máy xúc, nhóm cướp ẵm gọn 2,3 triệu USD như phim Hollywood

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm cướp bịt mặt đã sử dụng hai chiếc xe tải bốc cháy chặn đường xe ô tô chở tiền, sau đó dùng xe xúc đất phá hỏng chiếc ô tô, lấy tiền và trốn thoát.

    Nhóm cướp bịt mặt có vũ trang đã sử dụng hai chiếc xe tải bốc cháy chặn đường xe ô tô chở tiền, sau đó dùng xe xúc đất phá hỏng chiếc ô tô, lấy tiền và trốn thoát.

    [presscloud]6685[/presscloud]

    Chiếc xe van bọc thép màu xanh ngày 2/1 rời khỏi thành phố Bari (Italy), mang theo tiền lương hưu để phân phát đến các bưu điện ở Matera khi nó bị chặn trên đường bởi hai chiếc xe tải.

    Những tên cướp điều khiển máy xúc để "rạch" nóc xe giống như mở đồ hộp, lấy đi hai triệu EUR tiền mặt (2,3 triệu USD). Nhân chứng cho biết có 4 hoặc 5 tên cướp. Các thành viên băng đảng được trang bị súng máy nhưng không bắn phát nào. 

    Các tình tiết cho thấy băng đảng đã mất nhiều thời gian để lên kế hoạch vụ cướp. Các máy xúc chúng sử dụng đỗ trên con đường này khá lâu nhưng không thu hút sự chú ý vì các công trình đường bộ đang được thi công ở đó.

    May mắn không một ai trong số nhóm bảo vệ ô tô chở tiền bị thương. Một nhân viên an ninh nói rằng những tên cướp hành động rất nhanh và có chủ ý nên họ không có thời gian để phản ứng.

    Nhật báo Italy Il Messaggero đưa tin một bảo vệ đã sốc và bất tỉnh nhân sự khi thấy nhóm cướp dùng xe xúc đất phá hủy ô tô.

    Cảnh sát không thể truy đuổi nhóm cướp vào thời điểm đó vì vướng hai xe tải đang cháy và hai máy xúc.

    Hai chiếc xe tải bốc cháy tại hiện trường. Ảnh cắt từ video

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Yahoo Finance)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rach-xe-cho-tien-bang-may-xuc-nhom-cuop-am-gon-23-trieu-usd-nhu-phim-hollywood-a257672.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan