+Aa-
    Zalo

    Rafael Nadal xuất sắc đánh bại Stan Wawrinka

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Rafael Nadal đã chơi một trận xuất sắc để giành chiến thắng trước Stan Wawrinka sau 82 phút thi đấu.

    (ĐSPL) - Rafael Nadal đã chơi một trận xuất sắc để giành chiến thắng trước Stan Wawrinka sau 82 phút thi đấu.

    Thời gian gần đây Nadal thi đấu không mấy thành công và đã rơi khỏi top 10 trên BXH ATP. Tại giải Pháp mở rộng, Rafael Nadal từng bị Stan Wawrinka đánh bại.

    Thế nhưng trong trận đấu với Stan Wawrinka rạng sáng nay, Nadal đã khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh như khi còn ở giai đoạn đỉnh cao.

    Những game đầu tiên diễn ra khá cân bằng. Đến game thứ 8, Nadal mới có break quan trọng để vươn lên dẫn 5-3 và sau đó kết thúc set 1 sau 40 phút. 

    Sang set 2, Nadal chơi cực kỳ tự tin với những cú giao bóng tốt và sự chính xác cao trong những tình huống bóng bền trong khi Wawrinka đánh hỏng nhiều. Kết cục, Nadal thắng 6-2 trong set 2 và trận đấu kết thúc sau 1 giờ 22 phút. 

    Ở trận này, Nadal cứu được đến 15 điểm break-point, giành được 4 điểm break, ghi 18 điểm winner, mắc 12 lỗi tự đánh hỏng. Trong khi đó Wawinka chỉ có 3 break-point cả trận, giành đến 10 điểm ace nhưng lại mắc quá nhiều sai lầm với 35 lỗi tự đánh hỏng.

    “Chiến thắng này rất quan trọng vì nó cho tôi niềm tin. Tôi đã chơi tốt hơn trong vài tháng qua. Thật tuyệt vời khi khởi đầu giải đấu cuối cùng trong mùa bằng một chiến thắng. Mùa giải không diễn ra như tôi mong muốn nhưng không vì thế mà tôi mất đi động lực cũng như quyết tâm cải thiện phong độ của mình”, Nadal nói.

    Còn Wawrinka thì tỏ ra hối hận vì đã mắc nhiều sai lầm:  "Khi một thứ sai lầm, mọi thứ đều đổ sông đổ biển. Hôm nay là một ngày tồi tệ".

    Trước đó, ở bảng Ilie Nastashe, Andy Murray đánh bại David Ferrer 6-4, 6-4. Như vậy Nadal và Murray sẽ gặp nhau ở trận đấu tiếp theo.

    V.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rafael-nadal-xuat-sac-danh-bai-stan-wawrinka-a119886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.