+ Aa-
    Zalo

    Rakuten Viber công bố những sáng kiến trong quan hệ đối tác với FC Barcelona năm 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Nhằm thúc đẩy trải nghiệm ưu tiên dành cho người hâm mộ khi sử dụng ứng dụng, Viber ra mắt phiên bản tiếng Nga của Cộng đồng FC Barcelona

    Nhằm thúc đẩy trải nghiệm ưu tiên dành cho người hâm mộ khi sử dụng ứng dụng, Viber ra mắt phiên bản tiếng Nga của Cộng đồng FC Barcelona chính thức trên toàn cầu, bên cạnh các ngôn ngữ Anh, Ả Rập và Tây Ban Nha; đồng thời cũng giới thiệu một chuyên mục Q&A với 5 cầu thủ của Câu lạc bộ vào tháng 3

    TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 3 năm 2021 – Rakuten Viber, một trong những ứng dụng hàng đầu thế giới về giao tiếp dễ dàng và miễn phí, công bố một loạt các sáng kiến cho mùa giải 2020/2021 trong mối quan hệ đối tác lâu dài với FC Barcelona. Tháng 3 này, Viber đã lên kế hoạch giới thiệu chuyên mục Q&A đặc biệt trong Cộng đồng, với sự tham gia của 6 cầu thủ: Marc-André ter Stegen, Frenkie de Jong, Miralem Pjanić, Sergiño Dest, Clément Lenglet và Antoine Griezmann.

    Viber bắt đầu hợp tác với FC Barcelona và đóng vai trò là kênh truyền thông chính thức của Câu lạc bộ bắt đầu từ mùa giải 2017/2018. Khi mùa giải bóng đá đang đến gần và chúng ta đang bước vào một thập kỷ mới, Rakuten Viber đã bắt đầu một chương mới trong quan hệ đối tác với Câu lạc bộ qua việc xây dựng trải nghiệm ưu tiên dành cho người hâm mộ thông qua nhiều điểm tiếp xúc (touchpoints) khác nhau trên ứng dụng. Để tạo nên những kết nối có ý nghĩa giữa cầu thủ và người hâm mộ, Viber sẽ giới thiệu các sáng kiến bao gồm:

    • Gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ - Một chuyên mục Q&A độc quyền với các cầu thủ FC Barcelona, trong đó họ sẽ trả lời 5-10 câu hỏi được chọn trước từ người hâm mộ. Người hâm mộ sẽ có nhiều cách độc đáo để gửi câu hỏi qua tin nhắn từ thành viên đến thành viên (member-to-member – m2m) trong các Cộng đồng FC Barcelona trên Viber và nhóm phụ trách thực hiện sẽ chọn ra những câu hỏi hay nhất.
    • Một ngày với cầu thủ huyền thoại - Cơ hội duy nhất để người hâm mộ trải qua một ngày cùng cầu thủ huyền thoại của FC Barcelona trong Cộng đồng. Anh ấy sẽ tiếp quản Cộng đồng vào tháng 3 và người hâm mộ sẽ có thể cùng tham gia vào một ngày bình thường của anh ấy.
    • Bình chọn và chiến thắng – Hằng tháng, người dùng Viber sẽ có cơ hội giành được áo thi đấu có chữ ký của mùa giải 2020-21, bằng cách dự đoán đội chiến thắng trong trận đấu. Các quy tắc phức tạp và hệ thống tính điểm của những mùa trước sẽ được giản lược, giúp người hâm mộ có thể tham gia dễ dàng hơn.  
    • Người hâm mộ ngôi sao (Fan stars) - Người hâm mộ sẽ có cơ hội trở thành ngôi sao hàng tháng của Cộng đồng bằng cách chia sẻ các câu chuyện cá nhân cũng như hành trình hâm mộ Câu lạc bộ của họ.

    Ngoài ra, người dùng Viber còn có thể gửi cho nhau những nhãn dán có hình gương mặt các cầu thủ FC Barcelona từ gói nhãn dán hoàn toàn mới của ứng dụng dành cho mùa giải lần này. Khác với nhãn dán dạng hoạt hình của năm ngoái, đây sẽ là một gói nhãn dán hết sức đặc biệt khi bao gồm hình ảnh gương mặt của tất cả các cầu thủ trong mùa giải mới này!

    Anna Znamenskaya – Giám đốc tăng trưởng (CGO) của Rakuten Viber cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được cùng nỗ lực cho mối quan hệ hợp tác ưu tiên dành cho người hâm mộ với FC Barcelona trong năm 2021. Kể từ khi thành lập vào năm 2017, mối quan hệ hợp tác này đã hết sức thành công và chúng tôi cũng rất hào hứng được mang người hâm mộ đến gần hơn với các cầu thủ thông qua Viber, tương tự như cách chúng tôi đã kế nối tất cả các người dùng của mình.”  


    Về Rakuten Viber:

    Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối mọi người, bất kể họ là ai hay họ đến từ đâu. Người dùng trên toàn cầu của Viber có thể sử dụng hàng loạt các tính năng như nhắn tin trực tiếp, gọi video, nhắn tin nhóm, cập nhật thông tin và thảo luận về người nổi tiếng hay những thương hiệu yêu thích. Chúng tôi đảm bảo người dùng của mình luôn có một môi trường an toàn và tự do để chia sẻ cảm xúc của họ.

    Rakuten Viber thuộc Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh truyền thông chính thức của FC Barcelona, đồng thời là đối tác ứng dụng gọi và nhắn tin tức thời chính thức của Golden State Warriors.

    Tham gia Viber ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm giao tiếp tốt nhất trên thế giới.

    Về FC Barcelona:

    FC Barcelona được thành lập vào năm 1899 và có rất nhiều nét độc đáo. Câu lạc bộ được sở hữu bởi hơn 144.000 thành viên của nó. Kể từ mùa giải 2004/05, họ đã có thêm 4 lần (trên tổng số 5 lần) vô địch giải Champions League và 10 lần (trên tổng số 26 lần) vô địch các giải trong nước. Do có tính chất hết sức đặc biệt, Barça được gọi là “Hơn cả một câu lạc bộ” (“More than a club”). Phong cách thi đấu đặc biệt và hình mẫu sử dụng cầu thủ “cây nhà lá vườn” của Câu lạc bộ luôn được quan tâm theo dõi bởi các cầu thủ và huấn luyện viên xuất sắc nhất trên toàn thế giới.

    Tất cả những điểm đặc biệt trên của Câu lạc bộ luôn đi đôi với tham vọng trở thành tổ chức thể thao được ngưỡng mộ và yêu thích nhất hành tinh. Sứ mệnh này được hỗ trợ bởi các nguyên tắc cốt lõi như khiêm tốn, nỗ lực, tham vọng, tôn trọng và làm việc nhóm. Không chỉ vậy, câu lạc bộ cũng nổi tiếng với các cam kết xã hội, được thực hiện thông qua Quỹ FC Barcelona và việc giáo dục trẻ em bằng các giá trị tích cực của thể thao. Sự tăng trưởng không ngừng trong những năm gần đây đã giúp FC Barcelona trở thành câu lạc bộ thể thao có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội, với hơn 360 triệu người hâm mộ trên toàn cầu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rakuten-viber-cong-bo-nhung-sang-kien-trong-quan-he-doi-tac-voi-fc-barcelona-nam-2021-a359614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.