+Aa-
    Zalo

    Rầm rộ chuyện Song Hye Kyo lộ bằng chứng tái hợp cùng Hyun Bin

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng tinh mắt đã nhanh chóng phát hiện ra việc Song Hye Kyo đeo một chiếc vòng có mặt chữ "H" và "S".

    Cư dân mạng tinh mắt đã nhanh chóng phát hiện ra việc Song Hye Kyo đeo một chiếc vòng có mặt chữ "H" và "S". 

    Song Hye Kyo đeo dây chuyền có mặt chữ S và H.

    Ngày 19/5, trang Sina bất ngờ đăng hình ảnh mới của Song Hye Kyo và bạn của cô, đồng thời đặt nghi vấn Song Hye Kyo quay lại với tình cũ Hyun Bin khi soi ra mặt dây chuyền cô đeo có chữ H và S.

    Khán giả cho rằng mặt dây chuyền chính là chữ viết tắt trong tên của hai diễn viên nổi tiếng. Ngoài ra, tờ Sina còn cho biết Song Hye Kyo và Hyun Bin cùng xuất hiện ở một địa điểm quay quảng cáo.

    Song Hye Kyo và Hyun Bin bén duyên sau khi cùng hợp tác trong bộ phim "Thế giới họ đang sống" vào khoảng 11 năm trước. Thậm chí, vào thời điểm đó có nguồn tin cho rằng, cặp đôi đã tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi lại tuyên bố chia tay trong hòa bình. 

    Tuy nhiên, mới Song Hye Kyo mới đây đã gây chú ý khi chia sẻ rằng cô rất muốn quay lại khoảng thời gian năm 28 tuổi. Đây là khoảng thời gian mà nữ diễn viên từng hẹn hò và có tới 3 năm mặn nồng với tài tử Hyun Bin.

    Trước đó, ngày 21/1, một đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện của hai nam diễn viên Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị lộ tung lên mạng. Trong đó, Jang Dong Gun đã nhắc tới Song Hye Kyo và chuyện tình cảm với Hyun Bin.

    Cụ thể, trong cuộc hội thoại ngày 25/6/2014, Jang Dong Gun đã đề cập đến Hyun Bin - thành viên trong nhóm bạn thân của nam diễn viên. "Chuyện tay ba Bin, Bi và Hye Kyo", Jang Dong Gun viết.

    Dòng chữ này khiến nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo đã bắt cá hai tay, hẹn hò đồng thời cả Hyun Bin và Bi Rain. Tuy nhiên, tin nhắn không đề cập cụ thể đến thời gian sự việc diễn ra.

    Kể từ khi chia tay, sự nghiệp và cuộc sống của cả hai có nhiều thay đổi. Trong khi Song Hye Kyo giành nhiều thành tựu trong công việc, kết hôn và vội vã ly hôn nam diễn viên Song Joong Ki thì Hyun Bin có chút lặng lẽ hơn. Vừa qua, nhờ Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin nổi lên và được dân tình "ship" nhiệt tình với Son Ye Jin, ngoài ra còn có nghi vấn cả hai hẹn hò. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ram-ro-chuyen-song-hye-kyo-lo-bang-chung-tai-hop-cung-hyun-bin-a323959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan