+Aa-
    Zalo

    Ramos chấn thương nặng, lỡ cuộc tái ngộ Salah

    • DSPL
    ĐS&PL Sergio Ramos vừa dính chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha và gần như sẽ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng sắp tới cùng Real Madrid.

    Sergio Ramos vừa dính chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha và gần như sẽ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng sắp tới cùng Real Madrid.

    Trung vệ Sergio Ramos vừa dính chấn thương khi tập trung thi đấu vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

    Real Madrid xác nhận thủ quân 36 tuổi đã dính chấn thương cơ ở chân trái và gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong ngày tiếp đón Liverpool ở tứ kết lượt đi Champions League (diễn ra ngày 7/4 tới).

    Bên cạnh việc gần như chắc chắn sẽ ngồi ngoài trận lượt đi với Liverpool, Ramos khả năng cao sẽ không thể góp mặt trong El Clasico với Barca (11/4) và trận lượt về với Lữ đoàn đỏ trên sân Anfield (15/4).

    Điều này đồng nghĩa khán giả sẽ không được theo dõi màn tái ngộ giữa Ramos và Mohamed Salah, người từng bị anh "khóa tay" và phải rời sân sớm trong trận chung kết Champions League 2017/2018.

    Màn khóa tay của Ramos khiến Salah rời sân trong trận chung kết Champions League 2017/2018.

    "Sau cuộc kiểm tra, Sergio Ramos được chẩn đoán dính chấn thương ở bắp chân trái. CLB sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của cậu ấy", Real thông báo trên trang chủ.

    Ramos cũng đã xác nhận trên trang cá nhân: "Sự thật là tôi đã trải qua vài tuần lễ đầy khó khăn. Việc phải phẫu thuật điều trị chấn thương luôn phá vỡ mạch cảm xúc và khả năng thi đấu của bạn. May mắn là những ngày vừa qua, tôi đã cảm thấy ổn hơn, nhưng trong bóng đá cũng như cuộc sống, vận rủi luôn song hành với vai trò quan trọng.

    Ngày hôm qua, sau trận đấu, lúc ở trên sân tập, tôi cảm thấy một cái nhói ở cơ đùi trái. Hôm nay đi kiểm tra thì tôi được xác nhận đã dính chấn thương cơ.

    Nếu có điều gì đó khiến tôi khổ tâm, thì đấy là việc không thể ra sân giúp đội bóng trong những trận đấu rất cực này, và không thể hồi đáp sự yêu quý cũng như nhiệt huyết mà các bạn dành cho tôi trên sân. Tôi không thể làm gì khác ngoài việc chia sẻ thẳng thắn, lao động chăm chỉ và cổ vũ đội bóng với tất cả tâm hồn mình".

    Thực tế cho thấy, đội bòng Hoàng gia không có được thành tích tốt mỗi khi vắng thủ quân của mình ở những trận đấu tại Champions League. Trong 10 lần gần nhất ra sân ở đấu trường số một châu Âu cấp CLB mà không có Ramos, Real đã thua tới 7 trận.

    Thiếu vắng Ramos không chỉ khiến Los Blancos gặp khó ở châu Âu, mà còn đối mặt thêm nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch La Liga. Hiện tại, đội đầu bảng Atletico đang dần sa sút, mở ra cơ hội lớn cho Real Madrid và Barcelona cùng tranh đua ngôi đầu bảng. Chiến thắng trước đội nhì bảng là Barca sẽ giúp Real chiếm lấy vị trí của chính đối thủ này, đồng thời áp sát thầy trò Diego Simeone.

    Bên cạnh chấn thương của trung vệ mang áo số 4, HLV Zinedine Zidane đang phải xoay sở với nhiều ca chấn thương khác ở mùa giải này, khi Eden Hazard, Dani Carvajal, Federico Valverde hay Karim Benzema đều gặp vấn đề ở các mức độ khác nhau.

    Có thời điểm, Real chỉ còn 14 cầu thủ lành lặn (trong đó có 3 thủ môn) và phải đôn cầu thủ trẻ lên thế chỗ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ramos-chan-thuong-nang-lo-cuoc-tai-ngo-salah-a361156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan