+Aa-
    Zalo

    Ramos dính cáo buộc dùng doping tại chung kết C1, Real Madrid lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Football Leaks, Sergio Ramos được xác định dương tính với doping trong cuộc kiểm tra sau trận chung kết Champions League 2017 với Juventus.

    Theo Football Leaks, Sergio Ramos được xác định dương tính với doping trong cuộc kiểm tra sau trận chung kết Champions League 2017 với Juventus.

    Football Leaks khẳng định sau trận chung kết Champions League năm 2017 khi Real Madrid giành chức vô địch trước Juventus, đội trưởng Sergio Ramos đã được xác định dương tính với dexamethasone, hợp chất nằm trong danh sách các chất bị cấm của Cơ quan Chống Doping Thế giới (WADA).

    Tuy nhiên, bác sĩ của Real Madrid giải thích rằng đã tiêm 2 mũi cho Ramos ở đầu gối và vai để cầu thủ này có thể ra sân. Hơn nữa, Ramos yêu cầu sử dụng chất Celestone Chronodose nhưng bác sĩ của đội đã tiêm nhầm. UEFA sau đó đã cho qua và "giấu nhẹm" chuyện này.

    Football Leaks cũng tiết lộ rằng các cơ quan điều tra được cho là đang xem lại tất cả những bản báo cáo sau trận cũng như kết quả xét nghiệm của Ramos để đưa ra quyết định cuối cùng, có thể liên quan tới chức vô địch mà Real giành được vào năm 2017.

    Tuy nhiên, Real Madrid đã đăng tải lên trang chủ của mình lời thông báo phủ nhận những cáo buộc liên quan tới doping.

    Real phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới doping của Ramos. Ảnh: Getty

    Thông báo viết: "Đội bóng muốn bày tỏ thông điệp sau: 1. Sergio Ramos, chưa bao giờ vi phạm luật phòng chống doping.

    2. UEFA đã yêu cầu được cung cấp thông tin rõ ràng và nhanh chóng khép lại trường hợp được nhắc đến như thường lệ, sau các cuộc thử nghiệm được thực hiện bởi chuyên gia từ Hiệp hội phòng chống doping thế giới (WADA) và chính UEFA.

    3. Về phần còn lại của bài báo, đội bóng sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào vì đó là những cáo buộc không rõ ràng, vô căn cứ".

    Trước đó, Ramos cũng từng được yêu cầu xét nghiệp doping sau một trận đấu ở La Liga hồi tháng 4/2017. Tuy nhiên, Ramos đã đi thẳng vào phòng tắm và tắm ngay trước mắt các nhân viên xét nghiệm.

    Theo luật chống doping, các cầu thủ không được đến phòng tắm trước khi xét nghiệm nước tiểu. Mặc dù đã được cảnh báo tuy nhiên Ramos vẫn không thực hiện cuộc xét nghiệm. Đội trưởng của Real chưa từng đồng ý tham dự một cuộc xét nghiệm doping ngẫu nhiên nào trước đây, hậu vệ này chỉ đồng ý khi được bác sĩ của đội hẹn lịch trước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ramos-dinh-cao-buoc-dung-doping-tai-chung-ket-c1-real-madrid-len-tieng-a252481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan