+Aa-
    Zalo

    Rắn hổ mang bạch tạng xổng chuồng gây náo loạn thành phố ở Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cảnh sát Mỹ đang ráo riết truy tìm con rắn hổ mang bạch tạng dài 1,5m đã gây náo loạn thành phố Thousand Oaks và cắn chết một con chó săn.
    (ĐSPL) – Cảnh sát và các cán bộ kiểm soát động vật đang ráo riết truy tìm con rắn hổ mang bạch tạng dài 1,5m đã gây náo loạn thành phố Thousand Oaks và cắn chết một con chó săn.
    Theo CBS News, con rắn đã trốn thoát và cắn chết một con chó săn giống Greyhound vào ngày 1/9. Cơ quan chăm sóc và kiểm soát động vật Los Angeles cho biết, rắn hổ mang bạch tạng có nọc độc và đặc biệt nguy hiểm.
    Rắn hổ mang bạch tạng trốn thoát gây náo loạn thành phố ở Mỹ

    Cảnh sát Mỹ đang ráo riết truy tìm con rắn hổ mang bạch tạng có nọc độc chết người.

    Giới chức thành phố chưa xác định rõ người sở hữu con rắn, nhưng nghi ngờ nó đã trốn khỏi công ty cho thuê động vật Brocketts Film Fauna bởi theo lời quảng cáo của công ty này, họ sở hữu một con rắn hổ mang bạch tạng.
    Hiện cảnh sát các cán bộ kiểm soát động vật đang ráo riết truy tìm con rắn. “Con rắn có màu trắng nên chúng ta sẽ phát hiện nó trong bóng tối”, Jules Sylvester, một người chuyên bắt rắn cho biết.
    “Con rắn không tỏ ra hung dữ nhưng nó sẵn sàng làm mọi cách để chống lại trước mối nguy hiểm từ những loài sinh vật săn mồi to hơn”, ông Grey Pauly, hiện đang công tác tại một bảo tàng địa phương cho biết.
    Chính quyền thành phố khuyến cáo con rắn thường sẽ xuất hiện vào các buổi sáng và khi thời tiết mát mẻ. “Người dân cần chú ý, bảo vệ trẻ em khỏi những miệng hố hay ống thông gió”.
    Việc sở hữu rắn hổ mang là điều bất hợp pháp ở bang California, ngoại trừ việc sử dụng chúng cho mục đích giáo dục và khoa học. Bất cứ cá nhân hoặc tổ chức nào sở hữu rắn đều phải có giấy phép.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ran-ho-mang-bach-tang-xong-chuong-gay-nao-loan-thanh-pho-o-my-a49376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan