+Aa-
    Zalo

    Răng miệng Bách Thiên Hương – Sản phẩm Made in Vietnam, chất lượng quốc tế

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư sản xuất sản phẩm răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ nhu cầu trong nước, đồng thời  hướng đến xuất khẩu ra các thị trường lớn trên thế giới.

    Nhu cầu sử dụng các sản phẩm bảo vệ răng miệng ngày càng tăng. Không chỉ liên quan đến tính thẩm mỹ mà còn vì nhu cầu bảo vệ sức khỏe. Trước xu thế ấy, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương đã đưa vào sản xuất sản phẩm Răng miệng Bách Thiên Hương từ dây chuyền sản xuất đạt chuẩn thế giới GMP. Đây là sản phẩm được làm từ các dược liệu tự nhiên lành tính như: tinh dầu xô thơm, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn chanh, tinh dầu quế, tinh dầu gừng, tinh dầu tràm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu vi sinh và kim loại nặng theo Thông tư 06/2011/TT-BYT.

    Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, người dùng có thể mang Răng miệng Bách Thiên Hương bên mình dễ dàng. Sản phẩm không gây khó chịu cho người tiêu dùng khi phải sử dụng thường xuyên.

    image3
    Răng miệng Bách Thiên Hương – “răng miệng Việt-chất lượng quốc tế”

    Sản phẩm Răng miệng Bách Thiên Hương ra đời với tiêu chí “Sản phẩm Việt, giá cả Việt, chất lượng quốc tế” để phục vụ nhu cầu bao vệ răng miệng tăng cao trong nước. Vì vậy ngay khi ra mắt thị trường, sản phẩm đã đón nhận nhiều đánh giá tích cực từ thị trường với khả năng làm dịu mát miệng trong các trường hợp nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh răng, sâu răng, giúp răng sáng bóng và giữ hơi thở thơm mát.

    image4
    Răng miệng Bách Thiên Hương là sản phẩm được các nha sĩ, dược sĩ tin tưởng giới thiệu đến người tiêu dùng

    “Mỗi lần dùng bách Thiên Hương để đánh răng, tơ lưỡi tôi thấy rất dễ chịu, thoang thoảng vị thơm mát của bạc hà, quế. Ngày tôi dùng 2 lần để đánh răng và tơ lưỡi. Đối với những chiếc răng hàm bị sâu tôi nhỏ trực tiếp Bách Thiên Hương. Sau mỗi lần dùng xong tôi đã cảm nhận được răng miệng sạch hơn, các mảng bám trên răng biến mất hoàn toàn. Từ ngày sử dụng Bách Thiên Hương chứng hôi miệng không còn, sức khỏe răng miệng được khôi phục. Cảm ơn Bách Thiên Hương đã giúp tôi lấy lại hơi thở thơm mát sự tự tin” - Anh Hamid Zera (London-Anh) chia sẻ.

    image1
    Anh Hamid Zera (London-Anh) vui mừng sau khi thoát khỏi các căn bệnh răng miệng

    CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương cho biết: “Răng miệng Bách Thiên Hương là sản phẩm đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Điều này là tiền đề để công ty hướng tới xuất khẩu sang các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu…”

    image2 1
    Không chỉ người dân Việt, răng miệng Bách Thiên Hương đã chinh phục hàng nghìn khách hàng quốc tế

    Đại diện nhãn hàng Bách Thiên Hương cũng khẳng định, sản phẩm răng miệng Bách Thiên Hương không phải là sản phẩm mang tính thời vụ mà là hướng đi chiến lược kinh doanh lâu dài của Công ty. Doanh nghiệp hướng tới mục tiêu cung cấp và được bày bán sản phẩm tại tất cả các siêu thị, hiệu thuốc có uy tín trên toàn quốc và nhiều quốc gia trên thế giới./

    Minh Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rang-mieng-bach-thien-huong-san-pham-made-in-vietnam-chat-luong-quoc-te-a517227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.