Rạng sáng, khu chợ 1.000 cửa hàng ở London chìm trong biển lửa


Thứ 2, 10/07/2017 | 03:37


Cùng sự kiện

Rạng sáng nay, ngọn lửa lớn bất ngờ phát ra tại khu chợ Camden, thủ đô London của Anh khiến nhiều người phải đi sơ tán.

Rạng sáng nay, ngọn lửa lớn bất ngờ phát ra tại khu chợ Camden, thủ đô London của Anh khiến nhiều người phải đi sơ tán.

Báo VnExpress đưa tin, vào rạng sáng nay (10/7), ngọn lửa lớn bất ngờ xuất hiện tại khu chợ Camden, London, tạo ra cột khói lớn bốc lên trời.

Billy Dunmore, 22 tuổi, nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, anh đang cùng bạn bè đi qua chợ thì nhìn thấy khói. Lửa bùng ra khỏi cửa sổ nhà hàng Honest Burger".

Ngọn lửa bùng phát và lan nhanh khắp khu chợ Camden. Ảnh: Independent

Sở cứu hỏa London cho hay, ngay sau khi nhận tin báo, 10 xe cứu hỏa cùng hơn 70 lính cứu hỏa đã được điều động đến chợ Camden để dập lửa. Ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm một tòa nhà ba tầng trong khu chợ.

"Chỉ trong vài phút, ngọn lửa gần như đã lan ra khắp nơi. Ngọn lửa lan rất nhanh và nóng dữ dội. Lực lượng an ninh sơ tán mọi người trong bar".", Danny Judge, làm việc tại quầy bar Lockside Lounge, nói.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy. Sở cứu hỏa London kêu gọi mọi người tránh xa chợ.

"Cảnh sát được gọi vào 0h10 ngày 10/7. Lực lượng cứu hỏa đã có mặt khi các sĩ quan đến hiện trường. Chưa rõ có bao nhiêu người bị thương", cảnh sát London thông báo.

Theo báo Infonet, hiện chưa có thông tin nào về nguyên nhân của vụ cháy hay tình trạng thương vọng.

Chợ trời Camden ở gần Trung tâm London, là một khu chợ thu hút khách du lịch từ thập phương đến tham quan. Chợ có hơn 1.000 gian hàng và các quầy ăn uống cũng như các tụ điểm giải trí.

Tháng 2/2008, chợ Camden cũng đã từng xảy ra hỏa hoạn. Đây là vụ cháy nghiêm trọng thứ hai chỉ trong vòng 1 tháng ở London. Trước đó, trong tháng Sáu, một vụ cháy đã xảy ra ở tòa nhà Grenfell thiêu rụi toàn bộ tòa nhà này và khiến 58 người đã thiệt mạng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rang-sang-khu-cho-1000-cua-hang-o-london-chim-trong-bien-lua-a195701.html