+Aa-
    Zalo

    Rảnh rỗi ngồi đọc báo, vợ “chết ngất” khi phát hiện chồng ngoại tình, còn có cả con riêng

    ĐS&PL Người phụ nữ không nghĩ đến một mẩu tin tức ngắn trên báo lại trở thành bằng chứng giúp mình vạch mặt gã chồng phản bội.

    Một người phụ nữ tên Ami Adddison (47 tuổi, nữ y tá tới từ Pennsylvania, Mỹ) mới đây đã chia sẻ câu chuyện ly hôn với tình tiết gây “sốc” trong một loạt video đăng trên TikTok. Theo đó, người phụ nữ này cho biết chồng đã bí mật ngoại tình sau lưng mình. Sự việc được phát hiện chỉ vài ngày trước kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai người.

    “Khoảng 1 tuần trước ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng tôi, tôi ngồi đọc báo ở văn phòng. Vào thời điểm đó, trên báo thường đăng thông tin khai sinh của những đứa trẻ với các thông tin tên cha mẹ, giới tính, ngày sinh, bệnh viện sinh. Tôi lướt qua thì thấy tên của chồng mình với tên một số người phụ nữ khác. Sở dĩ tôi biết chắc đó là chồng tôi vì tên anh ta không phải là một cái tên thường thấy”, chị Ami chia sẻ.

    Ami kể thêm cô đã truy cập vào trang web của bệnh viện để tìm thêm thông tin chi tiết, rồi tá hỏa phát hiện chồng cô không chỉ mới chào đón một bé trai mà còn có một con gái với người phụ nữ kia vào thời điểm hơn 1 năm trước. 

    ranh doi ngoi doc bao vo chet ngat phat hien chong ngoai tinh con co ca con rieng
    Ami đã đăng tải một loạt video kể lại việc phát hiện chồng ngoại tình thông qua một tin tức thông báo trên báo.

    Đoạn video đầu tiên của Ami sau khi đăng tải đã khiến không ít cư dân mạng bàng hoàng, dấy lên làn sóng phẫn nộ. Nhiều người bày tỏ hy vọng Ami chia sẻ về cách cô đối mặt với gã chồng phản bội, một số người tò mò liệu hai người có tiếp tục cuộc hôn nhân hay không.

    Đáp lại mong muốn của mọi người, Ami đã đăng tiếp một loạt video lên TikTok, chia sẻ thêm về những ngày sau khi cô phát hiện bí mật của chồng. Ami cho hay cô đã đối chất với chồng về chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, Ami đã làm một số việc để đảm bảo 3 đứa con đều an toàn và để chúng rời khỏi nhà.

    Cụ thể, Ami tin chắc rằng những ngày thứ Năm mà chồng nói làm thêm ngoài giờ thực chất là thời điểm anh ta tới với gia đình khác của mình.

    Ngày hôm đó, sau khi chồng đi làm, Ami chuẩn bị cho 3 đứa con tới trường tiểu học, đồng thời thu dọn tất cả quần áo của các con rồi đi làm thủ tục thuê phòng tại một khách sạn. Ami cũng không quên dặn 3 đứa con đợi mình tới đón thay vì đi xe buýt về nhà như thường ngày.

    Sắp xếp xong xuôi mọi việc, Ami bắt đầu đi tìm hiểu về thông tin của người phụ nữ mà chồng cô đang ngoại tình. Ngay khi biết được địa chỉ, cô liền lái xe đi ngang qua để xem xét, chợt nhìn thấy xe của chồng đang đỗ trước cửa.

    Trong cơn tức giận, Ami lái xe quay về nhà, gói ghém mọi đồ đạc của chồng rồi mang tới vứt trước cửa nhà người phụ nữ kia. Vào thời điểm đó, trời đang mưa như trút nước. Ami sau đó quay trở lại khách sạn, bình thản ngồi đợi tin từ chồng. Tối hôm đó, chồng Ami quả nhiên đã gọi điện cho cô, vẫn giả vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra, khăng khăng rằng anh ta đã đi làm.

    Khi Ami hỏi về chuyện chiếc xe, anh ta giải thích rằng đã đi ăn trưa với một người bạn, thậm chí còn mắng ngược cô về chuyện làm hỏng quần áo, giày dép của anh ta. Chỉ đến khi Ami nhắc tới mẩu thông báo về đứa trẻ trên báo kèm theo xác nhận của bệnh viện, chồng cô mới chịu thừa nhận chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, anh ta nhấn mạnh với cô đó chỉ là một “sai lầm lớn”, khẳng định sẽ “từ bỏ” những đứa con đã có với người phụ nữ kia để giữ cuộc hôn nhân của họ. Dù anh ta cố găng bày tỏ tình yêu và quyết tâm gìn giữ hạnh phúc với Ami ra sao, cô nhất quyết không chịu tha thứ.

    Sau đó, Ami tiếp tục đối mặt với một loạt khó khăn và phiền muộn khi gã chồng phản bội không chịu rời khỏi nhà chung trong khi cô và 3 đứa con phải sống ở khách sạn. Điều đáng nói là ngôi nhà đó đứng tên Ami.

    ranh doi ngoi doc bao vo chet ngat phat hien chong ngoai tinh con co ca con rieng1
    Ami hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới.

    Theo chia sẻ của Ami, chồng cô và người phụ nữ kia đã ở bên nhau 5 năm. Người phụ nữ đó hoàn toàn biết chồng cô là người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn chấp nhận. Khi được hỏi về việc tại sao chồng ngoại tình lâu như vậy mà không phát hiện ra, Ami cho hay cô là y tá, thường xuyên trực ca đêm ở bệnh viện. Điều này đã tạo cơ hội cho chồng cô thoải mái làm những việc theo ý thích. Ami cho biết thêm cô thực ra đã phát hiện mối quan hệ của họ có vấn đề nhưng cô vẫn “nhắm mắt” bỏ qua tất cả khi họ kết hôn.

    Chồng của Ami trong vài tháng sau đó đã nhiều lấn quấy rối, gửi tin nhắn đe dọa cô. Cặp đôi cuối cùng đi tới quyết định ly hôn. Hiện, cô đã tìm được “bến đỗ hạnh phúc” bên người chồng mới tên Reggie.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ranh-roi-ngoi-doc-bao-vo-chet-ngat-khi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-con-co-ca-con-rieng-a501971.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan