+Aa-
    Zalo

    Ráo riết truy tìm kẻ dùng xăng đốt nhà để trả thù

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang nằm trong phòng cùng con trai 2 tuổi, chị Thoa giật mình bởi đám cháy bùng lên kèm theo mùi hôi xăng nồng nặc.

    (ĐSPL) - Đang nằm trong phòng cùng con trai 2 tuổi, chị Thoa giật mình bởi đám cháy bùng lên kèm theo mùi hôi xăng nồng nặc. Rất may, hai mẹ con chị đã kịp thời thoát ra ngoài nhưng toàn bộ tài sản trong phòng đã bị thiêu rụi.

    Tin từ Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan đang tiến hành điều tra, truy tìm một đối tượng tình nghi trong vụ dùng xăng châm lửa đốt nhà anh Võ Văn Chiến (39 tuổi, trú tại tổ 4, ấp Đông Lợi, xã Đông Bình, thị xã Bình Minh) xảy ra vào đêm 5/7.

    Ráo riết truy tìm kẻ dùng xăng đốt nhà để trả thù
    Toàn bộ tài sản bị thiêu rụi. Ảnh: Q.A

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 5/7, chị Bùi Thị Kim Thoa (30 tuổi, vợ anh Chiến) đang nằm trong phòng cùng với con trai (2 tuổi), giật mình bởi đám cháy với ngọn lửa cao, kèm theo mùi hôi xăng nồng nặc. Ngay lập tức, chị bế con trai thoát chạy ra ngoài và truy hô mọi người đến ứng cứu, dập lửa.

    Tại hiện trường, toàn bộ tải sản trong phòng bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.

    Theo anh Chiến, nghi phạm gây ra vụ cháy trên có thể là Nguyễn Văn L. (ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ). Anh Chiến cho biết, ông L. từng là bạn của gia đình anh, trước đó không lâu, ông L. nhiều lần đến nhà hỏi mượn 70 triệu đồng nhưng gia đình anh không cho mượn. Có lẽ vì lý do này nên ông L. có ý định phóng hỏa đốt nhà để trả thù.

    Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rao-riet-truy-tim-ke-dung-xang-dot-nha-de-tra-thu-a39843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan