+Aa-
    Zalo

    Rạp phim ghi nhận mức doanh thu hơn 9 tỷ đồng ngày mùng 1 Tết

    ĐS&PL Ngay trong mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các cụm rạp đã thu về khoảng hơn 9 tỷ đồng với 7 đầu phim, trong đó có hai tác phẩm ngoại.

    Cuộc đua phim Tết tại rạp Việt bắt đầu rộn rã với hàng loạt phim cả mới và cũ. Mùa Tết 2022, khán giả Việt có kha khá lựa chọn xem phim tại rạp, với các tác phẩm cả trong nước lẫn Hollywood, đa dạng từ phim gia đình cho đến kinh dị, drama tình cảm...

    rap phim ghi nhan muc doanh thu hon 9 ty dong ngay mung 1 tet
    Bộ phim Chìa khóa trăm tỷ hiện đang dẫn đầu phòng vé.

    Năm nay, phim Việt được cho là chiếm ưu thế khi có sự góp mặt của 5 tác phẩm gồm Chìa khóa trăm tỷ, Nhà không bán, 1990, Mưu kế thượng lưu và Trạng Tí. Encanto: Vùng đất thần kỳ và Đấu trường âm nhạc 2 là hai tác phẩm ngoại duy nhất tham gia đường đua phim Tết năm nay.

    Mới đây, Box Office công bố số liệu cho thấy, ngay ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán 2022, doanh thu toàn cụm rạp đạt hơn 9 tỷ đồng.

    Không ngoài dự đoán, bộ phim Chìa khóa trăm tỷ của đạo diễn Võ Thanh Hòa dẫn đầu phòng vé với gần 3,7 tỷ đồng. Đây là bộ phim “remake” từ Nhật Bản với sự tham gia của Kiều Minh Tuấn và Thu Trang.

    Phim 1990 với sự góp mặt của Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My theo sau với 2,7 tỷ đồng. Đây có thể coi là một khởi đầu ổn với tác phẩm, nhất là trong thời điểm dịch bệnh và rạp chiếu tại Hà Nội còn chưa mở lại.

    rap phim ghi nhan muc doanh thu hon 9 ty dong ngay mung 1 tet1
    Bộ phim 1990 quy tụ 3 nữ diễn viên đình đám Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương cũng đạt doanh thu ấn tượng.

    Đấu trường âm nhạc 2 là bộ phim ngoại duy nhất lọt top 3 với gần 1 tỷ đồng. Các vị trí tiếp theo thuộc về các bộ phim Nhà không bán, Encanto: Vùng đất thần kỳ, Trạng Tí phiêu lưu ký, Spider Man: No Way Home.

    Dù vậy, con số hơn 9 tỷ đồng được đánh giá vẫn chưa phải mức khả quan. Trước đó, khi ra mắt vào ngày 17/12/2021, bom tấn của Hollywood Spider-Man đã đạt hơn 10 tỷ đồng/ngày. Đáng chú ý, thời điểm đó, các cụm rạp ở TP.HCM và các tỉnh miền Nam vẫn chưa mở hoàn toàn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rap-phim-ghi-nhan-muc-doanh-thu-hon-9-ty-dong-ngay-mung-1-tet-a527470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan