+Aa-
    Zalo

    Rap Việt mùa 2: Sol7 đội Binz dừng chân trước chung kết, khán giả bất ngờ

    ĐS&PL Sau 6 bảng đấu tại Rap Việt mùa 2, 8 thí sinh thành công giành tấm vé đi tiếp đã lộ diện. Tuy nhiên, khán giả vô cùng bất ngờ và tiếc nuối khi Sol7 lại quyết định rời cuộc thi đáng tiếc.

    Sol7 tên thật là Vương Ngọc Tân, sinh năm 1993 tại Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định và hiện tại đang sinh sống tại TP.HCM. Rap name Sol7 đến từ thần tượng của anh - Mr.Sol và thêm số 7 - mã vùng nơi nam rapper sinh ra để tạo thành một nghệ danh được cả giới Underground biết mặt gọi tên.

    rap viet mua 2 sol7 doi binz dung chan truoc chung ket khan gia bat ngo 3
    Sol7 đội Binz rút khỏi Rap Việt mùa hai.

    Tối 15/1, hai bảng đấu cuối cùng của vòng Bứt phá được phát sóng. Cũng trong phần cuối của tập thi, Trấn Thành thông báo Sol7 xin rút khỏi chương trình với lý do sức khỏe. Sol7 thuộc bảng A cùng Pjpo, Xám và B-Wine. Các tiết mục của bảng A được phát sóng từ ngày 25/12.

    Bản rap 00:00 do Sol7 thể hiện gây thất vọng. Với chủ đề 24h, rapper muốn thể hiện hình ảnh mới mẻ và hóa thân thành huấn luyện viên Binz. Do đó, Sol7 mặc trang phục cao bồi với áo lông hồng ra sân khấu. Tuy nhiên, khán giả nhận xét Sol7 mất đi màu sắc riêng và bị biến thành bản sao của Binz.

    Sol7 vốn được giới underground, kể cả các giám khảo và huấn luyện viên Rap Việt tôn trọng bởi sự nghiệp âm nhạc kéo dài nhiều năm. Hoạt động khá âm thầm nhưng Sol7 được đồng nghiệp ghi nhận tài năng với âm nhạc có chiều sâu, đầy chiêm nghiệm. Rapper thậm chí được xem như thầy của nhiều rapper trẻ. Do đó, việc anh sớm dừng chân ở cuộc thi gây tiếc nuối.

    Kết thứ 6 bảng đấu, B-Wine, Blacka, Vsoul, Kellie, Dlow và Seachains là những gương mặt giành tấm vé đi thẳng vào vòng trong. Nón vàng của LK và JustaTee đã trao thêm cơ hội cho Lil'wuyn, Hoàng Anh khoe tài ở vòng chung kết.

    Như vậy, đội Rhymastic với 3 đại diện đi tiếp đã áp đảo số lượng thí sinh trong trận đấu quan trọng. Team Wowy và Karik đều có 2 thí sinh vào vòng Chung Kết. Trong khi đó, đội Binz chỉ có 1 chiến binh nữ duy nhất.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rap-viet-mua-2-sol7-doi-binz-dung-chan-truoc-chung-ket-khan-gia-bat-ngo-a525880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan