+Aa-
    Zalo

    Rap Việt tiến thẳng top trending khẳng định vị thế ngay tập mở màn

    ĐS&PL Rap Việt tạo bùng nổ mạnh mẽ khi chưa đầy 24h phát sóng đã lên thẳng Top 3 trending Youtube và phủ sóng khắp các mạng xã hội với lượt tương tác “khủng”.

    Rap Việt tạo bùng nổ mạnh mẽ khi chưa đầy 24h phát sóng đã lên thẳng Top 3 trending Youtube và phủ sóng khắp các mạng xã hội với lượt tương tác “khủng”.

    Tập 1Rap Việt trở thành tâm điểm chú ý không những của cộng đồng yêu rap mà còn cả những khán giả ngoại đạo.

    Không phụ lòng người hâm mô, tập chào sóng Rap Việt đã khiến khán giả phấn khích tột độ, đứng ngồi không yên trong suốt hơn 90 phút của chương trình. Không chỉ đơn thuần là chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc, Rap Việt còn đã và đang khẳng định sức hút, vị thế của thứ âm nhạc đầy mê lực này.

    Chưa đầy 24h phát sóng, tập 1 Rap Việt đã có mặt ở vị trí thứ 3 trên Top trending Youtube với hơn 4 triệu lượt xem, hơn 155.000 lượt thích và hơn 19.000 bình luận của khán giả.

    Rap Việt nhanh chóng leo top trending YouTube.

    Các bình luận của fan trong suốt 24h qua đều thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho chương trình, các giám khảo, huấn luyện viên, thí sinh và cả MC Trấn Thành. Khán giả Sayuri để lại comment: “Cuối cùng cũng đã thấy underground trên TV! Tự hào quá đi”, còn khán giả Ken TV thì hào hứng: “Nhờ MC Trấn Thành mà lần đầu tiên tôi thích nghe nhạc rap..”.

    Hàng trăm bài chia sẻ, bình luận trong các hội, nhóm nhạc rap về “cú hit” mà Rap Việt đã tạo ra. Không chỉ vậy, ngay cả những nghệ sĩ showbiz cũng không thoát khỏi sức hút của Rap Việt.

    6 thí sinh tài năng cháy hết mình với đam mê tại sân khấu Rap Việt, từng lời rap, từng điệu flow được chau chuốt khiến người nghe không thể dứt ra khỏi. Những màn tung hứng thú vị giữa 4 huấn luyện viên, 2 giám khảo và nam MC đa tài Trấn Thành khiến ai cũng phải thích thú.

    Nhiều sao Việt bày tỏ sự thích thú với Rap Việt.

    Rap Việt là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc thể loại rap dành cho những ai đam mê và có tài năng đối với dòng nhạc này. Đây là chương trình được nhà sản xuất VieChannel mua bản quyền từ chương trình đình đám Thái Lan – The Rapper, từng đạt nhiều giải thưởng vang dội như

    Giải thưởng truyền hình châu Á lần thứ 23 – 2018 với hạng mục Chương trình giải trí tổng hợp hay nhất, Giải thưởng sáng tạo của Viện hàn lâm châu Á 2019, Giải thưởng Zocial Awards Thái Lan 2019 - Giải thưởng giải trí hay nhất trên mạng xã hội.

    Tập 2 - Rap Việt sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 7 – 8/8 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rap-viet-tien-thang-top-trending-khang-dinh-vi-the-ngay-tap-mo-man-a333073.html
    Sự kiện: Rap Việt 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan