+Aa-
    Zalo

    Rapper Rica: “Danh hiệu quán quân King of Rap không phải là đích đến của tôi”

    • DSPL
    ĐS&PL Rapper Rica từng nghĩ về viễn cảnh trở thành nhà vô địch của King of Rap nhưng danh hiệu quán quân không phải là mục tiêu anh hướng tới khi tham gia cuộc thi.

    Rapper Rica từng nghĩ về viễn cảnh trở thành nhà vô địch của King of Rap nhưng danh hiệu quán quân không phải là mục tiêu anh hướng tới khi tham gia cuộc thi.

    Pv: Nhóm nhạc Lộn Xộn bao gồm Rica, Trần Quỳnh và Phan Thanh Nhàn từng đạt ngôi vị Quán quân trong chương trình Sing My Song 2018, vậy tại sao anh lại quyết định tham gia tranh tài tại King of Rap 2020? Phải chăng Rica muốn lấy lại ánh hào quang sau chương trình?

    Rapper Rica: Câu hỏi này giống như câu hỏi “Vì sao nhóm nhạc Lộn Xộn lại có tên là Lộn Xộn vậy”.

    Tôi nghĩ, việc mình tham gia tranh tài tại King Of Rap 2020 là điều cần phải xảy ra vì nó phù hợp với những điều chương trình mong muốn và tôi cũng đang bắt đầu đi theo một hình ảnh mới. Xuất hiện tại King of Rap 2020 là một trong những mục tiêu nhằm phục vụ cho các công việc hiện tại của tôi.

    Pv: Theo Rica, việc là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất của King of Rap mang tới lợi thế và bất lợi gì cho anh?

    Rapper Rica: Theo tôi, tuổi trẻ là một vũ khí thật sự rất lợi hại. Năng lượng và tư duy mới mẻ cũng như việc được tiếp cận với trào lưu âm nhạc hiện đại giúp các bạn trẻ trở nên đáng gờm và khiến tôi cảm thấy "tụt hậu” hơn khi đứng cạnh.

    Góc nhìn riêng biệt và cách khai thác câu chuyện đã trở thành đặc trưng của Rica. Bên cạnh đó, kinh nghiệm từng đứng trên rất nhiều sân khấu lẫn gameshow truyền hình của tôi khiến mọi đối thủ trẻ phải dè chừng.

    Pv: Cảm xúc của Rica như thế nào khi được hồi sinh và lọt vào top 8 của trận chung kết?

    Rapper Rica: Tôi không bất ngờ vì đó là điều xứng đáng dành cho sự nghiêm túc, cố gắng và nỗ lực của bản thân đối với cuộc thi này.

    Pv: Từng đạt ngôi vị cao nhất của Sing My Song cùng nhóm nhạc Lộn Xộn, vậy khi tham gia King of Rap, Rica đã bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành quán quân của chương trình chưa?

    Rapper Rica: Đương nhiên ai đi thi cũng sẽ tưởng tượng cảnh bản thân trở thành nhà vô địch. Tuy nhiên trên thực tế, danh hiệu quán quân của King of Rap không phải đích đến tôi hướng tới nên tôi không cần nghĩ ngợi quá nhiều và luôn tránh không để tâm lý căng thẳng.

    Pv: Trong một bài phỏng vấn, Rica từng cho rằng Rich Choi sẽ trở thành quán quân King of Rap, tuy nhiên ngôi vị cao nhất lại thuộc về ICD, cảm nhận của anh thế nào?

    Rapper Rica: Đối với tôi, Rich Choi vẫn là một nhà vô địch. Xét về trình độ, kỹ năng, sự tiến bộ, thích nghi qua từng vòng và sự thay đổi hình ảnh trong mắt công chúng, Choi đã có một hành trình thật sự kỳ diệu.

    Pv: Gia đình là chỗ dựa rất vững chắc để Rica tham gia tranh tài, đây cũng là một trong những chất liệu cho các bài rap của anh, vậy Rica có thể chia sẻ nhiều hơn về người vợ của mình?

    Rapper Rica: Tôi hay thể hiện bản thân là một người đàn ông của gia đình, chia sẻ rất nhiều trên trang cá nhân nhưng ít khi chia sẻ cụ thể về vợ hay con gái. Tôi chắc chắn rằng, để có được rapper Rica như ngày hôm nay là nhờ hậu phương vững chắc cùng nguồn cảm hứng từ phía sau, mang tên "Gia đình".

    Pv: Cũng khá lâu rồi, khán giả chưa được nhìn thấy Lộn Xộn trên sân khấu, cả nhóm có ý định tái hợp và sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc trong tương lai không?

    Rapper Rica: Lộn Xộn sẽ trở lại nhưng phải thật xứng đáng với những mong đợi của khán giả.

    Pv: Rica có thể chia sẻ thêm về dự định cá nhân sau khi kết thúc chương trình King of Rap?

    Rapper Rica: Tôi sẽ tiếp tục trở về với công việc hằng ngày của mình. Có chăng là sức ảnh hưởng từ King of Rap đã giúp tôi có thêm một chỗ đứng trong cộng đồng cùng một vài lời đề nghị trong công việc hấp dẫn hơn. Còn lại, hoạt động của tôi vẫn diễn ra bình thường.

    Tôi sẽ phát hành một loạt các sản phẩm âm nhạc của riêng mình vào đầu năm 2021. Đây được coi như lời tri ân và cảm ơn đến các khán giả đã luôn đồng hành cùng Rica trong suốt những chặng đường vừa qua.

    Cảm ơn rapper Rica vì đã tham gia phỏng vấn!

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rapper-rica-danh-hieu-quan-quan-king-of-rap-khong-phai-la-dich-den-cua-toi-a348249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan