Rapper Suboi hạnh phúc khoe con gái đầu lòng


Thứ 6, 24/01/2020 | 07:57


Cùng sự kiện

Những ngày giáp Tết, nữ rapper Suboi và gia đình đang vô cùng hạnh phúc khi đón thành viên mới là một bé gái đầu lòng.

Những ngày giáp Tết, nữ rapper Suboi và gia đình đang vô cùng hạnh phúc khi đón thành viên mới là một bé gái đầu lòng.

Suboi hạnh phúc ôm con gái vào lòng. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ rapper Suboi thông báo đã chính thức hạ sinh con đầu lòng. Nữ rapper chia sẻ loạt khoảnh khắc vượt cạn lần đầu.

Theo đó, con gái Suboi chào đời lúc 8h4 ngày 22/1/2020. Tuy nhiên, những hình ảnh cận mặt của bé vẫn chưa được nữ rapper tiết lộ.

Phía bên dưới, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cô. "Chúc mừng chị", "Suboi của em giỏi quá", "Chúc mẹ tròn con vuông nhé", "Điều tuyệt vời này cũng đã xảy ra, chúc mừng Suboi", "Mạnh mẽ lắm cô gái"...

Trước đó, Suboi thường xuyên đăng tải hình ảnh mang thai trên Instagram. Nữ rapper không ngại vận động, cô thường xuyên bơi lội, tập thể thao cho thai nhi khỏe mạnh. Ở những tháng cuối thai kỳ, cô được khán giả khen ngợi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc. Chủ nhân hit N-sao? cũng khoe ảnh bán nude táo bạo trong thời gian mang thai cô công chúa nhỏ.

Cô từng chia sẻ: "Tôi hỏi có bầu có gì hay vì có lẽ đó là con đường buộc mình phải thay đổi, cởi mở, học hỏi và mở rộng, chấp nhận những điều chưa biết và chọn những gì cần quan tâm, tự động chăm sóc bản thân và tinh thần theo cách lành mạnh nhất".

Một số hình ảnh Suboi lúc lâm bồn. Ảnh: FBNV

Tháng 12/2019, cô cho ra mắt ra khúc Bet On Me. Ca khúc được quay MV khi cô đang mang thai con gái đầu lòng. Bài hát được cô viết từ sự chuyển biến trong tư tưởng sống của chính mình.

Vào hôm sinh nhật tuổi 30, bạn trai của Suboi đăng ảnh anh và nữ rapper trong bể bơi kèm chú thích: “Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của anh. Gửi đến em nhiều tình yêu chân thành”. Trong ảnh, bạn trai tặng Suboi nụ hôn lãng mạn. Còn nữ rapper đầy hạnh phúc, rạng rỡ với khuôn mặt mộc.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô sinh năm 1990 và là nữ rapper được đông đảo khán giả yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rapper-suboi-hanh-phuc-khoe-con-gai-dau-long-a309364.html