+Aa-
    Zalo

    Rashford lập kỷ lục, Ronaldo, Messi cũng phải nể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bàn thắng của Marcus Rashford không những giúp anh lập kỷ lục ở MU mà còn cho thấy chân sút này sắc bén hơn cả Ronaldo lẫn Messi.

    (ĐSPL) - Bàn thắng của Marcus Rashford không những giúp anh lập kỷ lục ở MU mà còn cho thấy chân sút này sắc bén hơn cả Ronaldo lẫn Messi.

    [mecloud]OJg6rAXoaA[/mecloud]

    Đêm qua, Rashford ghi bàn duy nhất giúp M.U đánh bại Aston Villa. Đây là bàn thắng thứ 7 của anh sau 12 trận đá cho đội 1 Quỷ đỏ. 7 bàn thắng của tiền đạo trẻ này gồm 4 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, 2 bàn ở Europa League và 1 bàn ở cúp FA.

    Trong khoảng thời gian tương tự, trừ Rashford, không cầu thủ nào khác của MU ghi được quá 3 bàn. Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho M.U (2003/04), Ronaldo cũng chỉ ghi được 6 bàn trong 40 trận. Như vậy, Rashford đã trở thành cầu thủ có khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử CLB.

    Tỷ lệ chuyển hóa những cú dứt điểm thành 7 bàn thắng của Rasford cao ở mức đáng kinh ngạc: 50\%. Nên nhớ ngay cả Lionel Messi cũng chỉ thành công ở 17\% số pha sút bóng ở mùa giải năm nay. Thành tích tốt nhất của ngôi sao này cũng chỉ đạt 23\% ởmùa 2013/14. Thậm chí, 4 pha lập công ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù của Rashford được thực hiện chỉ sau 5 cú sút đi trúng cầu môn.

    Quả thực những con số thống kê này rất ấn tượng và NHM MU có quyền hy vọng vào một siêu sao mới trong tương lai.

    Viết Dũng

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]uyVvPMJAgQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rashford-lap-ky-luc-ronaldo-messi-cung-phai-ne-a127654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.