+Aa-
    Zalo

    Rashford nói gì trước tin đồn đòi MU trả lương 500.000 bảng/tuần?

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng về tin đồn yêu cầu tăng lương lên 500.000 bảng/tuần để ở lại MU.

    Những ngày gần đây, báo chí Anh rộ tin tiền đạo Marcus Rashford đang yêu cầu ban lãnh đạo MU tăng lương lên 500.000 bàng/tuần để gia hạn hợp đồng.

    Với mức lương này, Rashford sẽ trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất Premier League, vượt qua đồng đội David de Gea và 2 ngôi sao của Manchester City là Kevin De Bruyne và Erling Haaland.

    Tuy nhiên, chân sút trẻ nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn nói trên. Trong bài đăng trên Twitter, anh viết: “Tin đồn trên hoàn toàn vô nghĩa. Tôi và CLB tôn trọng nhau, điều này luôn tồn tại. Điều tôi quan tâm lúc này là hoàn thành mùa giải thật tốt và cùng MU giành các danh hiệu”.

    Tin đồn về mức lương “khủng” của Rashford xuất hiện do từng có thông tin tiền đạo sinh năm 1997 nhận được đề nghị lên đến 400.000 bảng/tuần từ Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái.

    Mức lương hiện tại của Rashford tại MU là 200.000 bảng/tuần, kém xa so với thủ thành David De Gea – người đang được trả lương cao nhất tại “Quỷ đỏ” (375.000 bảng/tuần).

    rashford noi gi truoc tin don doi mu tra luong 500000 bang tuan
    Tiền đạo Marcus Rashford. Ảnh: Getty

    Được biết, trong lịch sử của MU, chỉ Alexis Sanchez và Cristiano Ronaldo có thu nhập 500.000 bảng/tuần trở lên. Kể từ khi Ronaldo rời đi vào tháng 1/2023, đội chủ sân Old Trafford đã thay đổi cách vận hành với việc hạn chế mức lương của các ngôi sao ở mức từ 300.000 bảng/tuần trở xuống.

    Hợp đồng của Rashford và MU sẽ hết hạn vào mùa hè 2024 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thoả thuận mới nào giữa 2 bên. Tiền đạo người Anh đang là chân sút số một của MU ở mùa giải này.

    Sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh ghi được tổng cộng 27 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo. Tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh, số 10 của Quỷ đỏ đã có 14 bàn thắng sau 26 lần ra sân mùa này, đứng thứ tư trong danh sách Vua phá lưới.

    Nam cầu thủ dính chấn thượng nhẹ ở trận gặp Fulham hôm 19/3 và bỏ lỡ 2 trận đấu tại vòng loại EURO 2024 của đội tuyển Anh. Hiện anh đang nỗ lực tập hồi phục để có thể trở lại ở trận gặp Newcastle tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rashford-noi-gi-truoc-tin-don-doi-mu-tra-luong-500-000-bang-tuan-a570575.html
    MU ra giá bán Marcus Rashford

    MU ra giá bán Marcus Rashford

    Marcus Rashford đang có phong độ thi đấu cực kỳ tốt trong mùa giải năm nay, anh ghi được 22 bàn thắng chỉ sau 35 trận đấu cho MU.a

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MU ra giá bán Marcus Rashford

    MU ra giá bán Marcus Rashford

    Marcus Rashford đang có phong độ thi đấu cực kỳ tốt trong mùa giải năm nay, anh ghi được 22 bàn thắng chỉ sau 35 trận đấu cho MU.a