+Aa-
    Zalo

    Real chi tiền tấn chiêu mộ mục tiêu của M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo Daily Express, Real Madrid đang lên kế hoạch nhảy vào cuộc đua giành lấy tài năng đang lên của Bayern - Toni Kroos.

    Theo Daily Express, Real Madrid đang lên kế hoạch nhảy vào cuộc đua giành lấy tài năng đang lên của Bayern - Toni Kroos.
    Hiện tương lai của Toni Kroos đang rất khó đoán, khi quá trình gia hạn hợp đồng giữa anh và Bayern đang nảy sinh rất nhiều vấn đề chưa thể giải quyết, trong đó lớn nhất đó chính vấn đề tiền lương.
    Hiện tại Anh, Man Utd là đội bóng tỏ ra quyết tâm giành lấy tuyển thủ người Đức này nhất, khi có thông tin cho rằng họ sẵn sàng trả cho cầu thủ này mức lương lên tới 280.000 bảng/ tuần, nếu như anh đồng ý gia nhập Old Trafford.
     Kroos.
    Trong khi hai đội bóng của Anh khác là Chelsea và Arsenal cũng đang rục rịch nhảy vào đàm phán với Bayern trong thời gian sắp tới, khi họ hoàn toàn không muốn để một tài năng lớn như Kroos rơi vào tay Quỷ Đỏ.
    Theo nhưng thông tin mới nhất từ Daily Express, thì mới đây Real cũng chuẩn bị nhảy vào hỏi mua Kroos, thậm chí đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha sẽ không ngần ngại bạo chi để có được cầu thủ này, khi dự đoán họ sẽ bỏ ra tới 35 triệu bảng để thuyết phục Bayern.
    Theo TTVN
    Xem thêm video trên hòa thứ 2 của M.U trên đất Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-chi-tien-tan-chieu-mo-muc-tieu-cua-mu-a25730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan