+Aa-
    Zalo

    Real Madrid bổ nhiệm HLV Tây Ban Nha thay thế Zidane ngay trước World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Real Madrid bất ngờ ra thông báo cho biết đã bổ nhiệm Julen Lopetegui, thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha hiện tại làm HLV mới thay Zidane.

    Real Madrid bất ngờ ra thông báo cho biết đã bổ nhiệm Julen Lopetegui, thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha hiện tại làm HLV mới thay Zidane.

    Sau World Cup 2018, HLV Julen Lopetegui sẽ chính thức dẫn dắt Real.

    Julen Lopetegui hiện đang dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018 diễn ra tại Nga, và dự kiến sau World Cup ông sẽ chính thức nắm quyền tại Bernabeu.

    Hợp đồng của Julen Lopetegui với CLB Hoàng gia có thời hạn 3 năm, mức lương không được tiết lộ. “Julen Lopetegui sẽ là huấn luyện viên của Real Madrid sau World Cup 2018 sắp diễn ra ở Nga. Real Madrid CF thông báo rằng Julen Lopetegui sẽ huấn luyện CLB trong 3 mùa giải tới", thông báo của Real Madrid xác nhận.

    Lopetegui sẽ phải đơn phương hủy hợp đồng và đền bù cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Tháng trước, ông thầy 51 tuổi và tổ chức này đã kí một giao kèo có thời hạn 2 năm.

    Lopetegui từng khoác áo Real trong 3 mùa giải kể từ năm 1988. Tuy nhiên, trong vai trò huấn luyện, ông chỉ có 1 mùa 2008/09 dẫn dắt đội hình B của "Kền kền trắng" sau đó tới Porto trước khi dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha. Lopetegui đã dẫn dắt đội tuyển xứ bò tót trong hai năm qua và để lại những dấu ấn đáng kể.

    Dưới thời HLV Lopetegui, Tây Ban Nha thi đấu tổng cộng 20 trận và tạo nên thành tích bất bại với 14 trận thắng và 6 trận hòa, trong đó số bàn thắng đội tuyển Tây Ban Nha ghi được là 61 bàn, chỉ để thủng lưới 13 bàn.

    Theo tiết lộ của tờ AS (Tây Ban Nha), trung vệ đội trưởng Sergio Ramos là một trong những người có tác động lớn tới việc HLV Lopetegui dẫn dắt Real. Trong những ngày làm việc cùng nhau ở ĐT Tây Ban Nha, ngôi sao 32 tuổi đã tích cực thuyết phục ông thầy của mình nhận lời thay Zidane.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-bo-nhiem-hlv-tay-ban-nha-thay-the-zidane-ngay-truoc-world-cup-2018-a232816.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan