+Aa-
    Zalo

    Real Madrid chi 60 triệu euro mua tiền đạo 21 tuổi của Frankfurt

    • DSPL
    ĐS&PL Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Jovic của Frankfurt. Số tiền mà Real Madrid bỏ ra trong thương vụ này là 60 triệu euro.

    Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Jovic của Frankfurt. Số tiền mà Real Madrid bỏ ra trong thương vụ này là 60 triệu euro.

    Theo tờ AS, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Jovic của Frankfurt. Số tiền mà đội bóng Hoàng gia bỏ ra trong thương vụ này là 60 triệu euro, trong đó đội bóng Đức nhận được 48 triệu euro và 12 triệu euro còn lại thuộc về Benfica, đội bóng cũng có phần sở hữu tiền đạo người Serbia.

    Real Madrid mua tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt

    Để có được Jovic, Real Madrid sẽ để Mariano Diaz sang Frankfurt trong mùa hè này. Tiền đạo người Tây Ban Nha không phải là một phần trong hợp đồng mùa Jovic nhưng chắc chắn mức giá của anh sẽ không cao.

    Barcelona cũng từng quan tâm đến Jovic nhưng đã rút lui khi không chấp nhận yêu cầu về tiền chuyển nhượng mà Frankfurt đưa ra.

    Jovic nổi lên như một trong những chân sút hay nhất Bundesliga mùa này. Anh đã ghi 26 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 44 trận.

    Phong độ chói sáng của cựu sao Benfica giúp Frankfurt có mặt trong top 4 giải bóng đá Đức, đồng thời vào đến bán kết Europa League, nơi anh vừa ghi bàn trước Chelsea hôm 2/5.

    Theo AS, Jovic trở thành bản hợp đồng đình đám thứ hai của Real sau "mùa giải vứt đi".

    Trước đó, đội bóng Hoàng gia mua hậu vệ Éder Militão từ Porto giá 50 triệu euro. "Los Blancos" chưa muốn dừng lại trên thị trường chuyển nhượng, khi dự định chi đến hơn nửa tỷ euro cho việc mua sắm tân binh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-chi-60-trieu-euro-mua-tien-dao-21-tuoi-cua-frankfurt-a273782.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan