+Aa-
    Zalo

    Real Madrid “chốt” giá trên trời bán Gareth Bale cho M.U

    • DSPL
    ĐS&PL Real Madrid chỉ chấp nhận bán tiền vệ Gareth Bale nếu M.U hoặc bất cứ CLB nào góp đủ 88 triệu bảng Anh lên bàn đàm phán.

    Real Madrid chỉ chấp nhận bán tiền vệ Gareth Bale nếu M.U hoặc bất cứ CLB nào góp đủ 88 triệu bảng Anh lên bàn đàm phán.

    Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa Hè năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 86 triệu bảng (kỷ lục thế giới lúc bấy giờ), Bale thường xuyên gặp phải chấn thương. Điều đó khiến cầu thủ chạy cánh người xứ Wales không đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo và các fan hâm mộ “Kền kền trắng”.

    Mùa giải này, Bale đã đóng góp 12 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường (thi đấu tổng cộng 1.727 phút). Thời gian gần đây, ngôi sao 28 tuổi đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức.

    Muốn có Bale, M.U sẽ phải chi ra 88 triệu bảng.

    Theo AS (Tây Ban Nha), thời gian của Bale tại Real Madrid đã cạn kiệt và Real Madrid muốn thu lại đủ vốn mua Bale từ Tottenham sau năm năm vắt kiệt sức siêu sao này.

    Cũng theo AS, Real muốn bán Bale với mức giá 88 triệu bảng Anh (100 triệu euro). Nếu CLB nào đáp ứng được mức giá này thì Bale có thể thoải mái ra đi.

    Với việc Real thi đấu bết bát ở đấu trường quốc nội trong mùa giải này, Chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ “thay máu” đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm giúp “Los Blancos” trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa bóng 2018-2019.

    Để có thêm kinh phí tậu những ngôi sao mà mình nhắm tới, Real sẵn sàng bán bớt một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Zinedine Zidane. Đáng chú ý, Bale cũng có tên trong danh sách cần “thanh lý”.

    Hiện MU, Man. City và Chelsea đang là “khách hàng” tiềm năng của Real Madrid. Trong đó, MU được cho là muốn có Bale hơn bao giờ hết. HLV Jose Mourinho đã không ít lần đánh tiếng muốn có chữ ký của Bale nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho M.U. Còn nhớ vào tháng 8 năm ngoái, trước trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và MU, HLV Jose Mourinho đã không ngại đăng đàn nói “kết” Bale.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-chot-gia-tren-troi-ban-gareth-bale-cho-mu-a224173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan