Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Real Madrid sắp có cùng lúc 2 Ronaldo

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu danh thủ người Brazil, Ronaldo Nazario da Lima đã đồng ý quay trở lại Real Madrid để đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh kiêm cố vấn cấp cao cho chủ tịch Perez.

    Cựu danh thủ người Brazil, Ronaldo Nazario da Lima đã đồng ý quay trở lại Real Madrid để đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh kiêm cố vấn cấp cao cho chủ tịch Florentino Perez. Anh sẽ bắt đầu công việc mới vào tháng 9 tới.

    [mecloud]GtYFqu6sgF[/mecloud]
    Trong quá khứ, Real Madrid từng nhiều lần liên hệ mời Ronaldo trở lại. Khi đó, cựu danh thủ Brazil đã phải gác lại do bận làm đại sứ hình ảnh cho World Cup 2014. Bản thân chủ tịch Perez rất muốn mang một cựu Galacticos trở lại làm việc cho đội bóng.

    Ronaldo được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử Real sau khi gia nhập từ Inter Milan năm 2002. Trong 127 trận chơi cho Real, tiền đạo này đã ghi được 83 bàn thắng và giành được 2 chức vô địch La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha cùng 1 FIFA Club World Cup.


    Anh nhận được rất nhiều sự mến mộ của những cầu thủ ở thế hệ sau này. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp còn lấy Ronaldo làm cảm hứng và tấm gương noi theo như trường hợp của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (M.U).

    Bên cạnh đó, Ronaldo từng ba lần được FIFA bầu làm Cầu thủ hay nhất thế giới năm 1996, 1997 và 2002. Cựu danh thủ này cũng đã giành Quả bóng vàng châu Âu vào năm 1997 và 2002.
    Duy Hồng
    Nguồn: Bongdaplus

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]aSWyORZkK5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-sap-co-cung-luc-2-ronaldo-a145499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan