+Aa-
    Zalo

    Real Madrid 'trắng tay' trước Getafe trong trận đấu mở màn năm 2022 trên sân Alfonso Perez

    ĐS&PL Không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa, Real Madrid chấp nhận trắng tay trước đội chủ nhà Getafe, rời sân vận động Alfonso Perez với tỷ số 0-1.

    Trước trận đấu giữa Real Madrid  và đội chủ nhà Getafe, Vinicius, Jovic, Camavinga, Valverde và Courtois dương tính với COVID-19 sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Tuy nhiên, Courtois và Valverde vẫn có thể ra sân do đã có kết quả âm tính. Ngoài ra, Real Madrid vẫn có những ngôi sao trong đội hình như Karim Benzema hay Marco Asensio.

    ket qua getafe 1 0 real madrid cu dam chi mang dau nam 2022 dspl1
    Real Madrid (áo trắng) gặp nhiều khó khăn trước Getafe.

    Real Madrid được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng đội chủ nhà mới là những người nhập cuộc và chủ động hơn. Các cầu thủ Getafe tranh chấp quyết liệt ngay từ đầu và rất chịu khó pressing. Lối chơi khó chịu đó đã khiến hàng thủ Real Madrid mắc sai lầm từ rất sớm.

    Getafe có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của tiền đạo Enes Unal ở phút thứ 9. Đó là tình huống trung vệ Eder Militao mắc sai lầm chết người khi lúng túng để mất bóng trước vòng cấm đội nhà, tạo cơ hội cho Enes Unal thoát xuống lạnh lùng dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Courtois (Real Madrid). 

    Nhận bàn thua sớm, Real Madrid mất tinh thần và có nhiều tình huống thi đấu không an toàn. Luka Modric, Toni Kroos và Benzema lần lượt có cơ hội ghi bàn gỡ hòa nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

    Trong khi đó, Getafe trung thành với lối chơi phòng ngự và sẵn sàng phạm lỗi trên khắp mặt sân. Real Madrid dù cầm bóng nhiều nhưng không có các phương án tiếp cận khung thành đối phương một cách hiệu quả.

    Ở 76, tiền vệ Casemiro cũng tung cú sút rất mạnh và hiểm hóc từ ngoài vòng cấm nhưng thủ môn David Soria xuất sắc bay người cản phá cứu thua. 

    Trận đấu chính thức khép lại với chiến thắng bất ngờ 1-0 dành cho Getafe trước đội đầu bảng Real Madrid.

    Thua trận nhưng Real Madrid vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 46 điểm sau 20 trận. Đội bóng này không thể giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của năm 2022 và cho thấy sự thiếu ý tưởng khi phải đối đầu với một đối thủ chủ trương phòng ngự. Trong khi đó, Getafe xếp thứ 16 với 18 điểm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-trang-tay-truoc-getafe-trong-tran-dau-mo-man-nam-2022-tren-san-alfonso-perez-a524518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan