+Aa-
    Zalo

    Real Madrid xưng vương châu Âu, Chủ tịch Perez tuyên bố Mbappe đã bị lãng quên

    ĐS&PL Sau khi Real Madrid có chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử, Chủ tịch Perez tuyên bố Mbappe đã bị lãng quên.

    Việc chuẩn bị cho trận chung kết Champions League của Real Madrid phần nào bị lu mờ bởi cú ‘lật kèo’ gây sốc của Kylian Mbappe, khi nam cầu thủ bỏ dở lời hứa đến chơi bóng ở Bernabeu để ở lại PSG với rất nhiều tiền.

    Chủ tịch Perez được cho rất tức giận vì sự bội ước của Mbappe và sẽ không cho anh cơ hội lần 2. Ngay cả Benzema cũng ám chỉ bị đàn em thân thiết ở tuyển Pháp “phản bội”.

    Rạng sáng 29/5, gã khổng lồ La Liga đã hoàn tất một mùa giải thần kỳ ngay tại Paris. Người đứng đầu Real Madrid cũng đưa ra tuyên bố đanh thép về Mbappe: Hôm nay Mbappe bị ‘xóa sổ’.

    real madrid vo dich champions league sau tran thang liverpool dsp1111
    Real Madrid lần thứ 14 vô địch Champions League. Ảnh: Reuters

    Cụ thể, Real Madrid đã đánh bại Liverpool 1-0 trong trận chung kết Champions League. Ở sân Stade de France, bàn thắng duy nhất của Vinicius Junior vào lưới Liverpool đã mang đến khác biệt, tạo nên danh hiệu Champions League thứ 14 cho gã khổng lồ La Liga, HLV Ancelotti cũng đi vào lịch sử vô tiền khoáng hậu…

    Về diễn biến trận đấu, hai đội nhập cuộc khá thận trọng và sau ít phút thăm dò, Liverpool bắt đầu tạo ra áp lực sang phần sân Real Madrid, liên tục đẩy hàng thủ đối phương vào thế chống đỡ vất vả. Chỉ trong vòng ít phút, thủ môn Thibaut Courtois đã có đến 4 lần cản phá các pha dứt điểm của Mohamed Salah, Thiago Alcantara và Sadio Mane, trong đó có pha cản phá xuất sắc đẩy bóng chạm cột dọc đi ra ngoài ở phút 21. Mohamed Salah còn có một tình huống đánh đầu đưa bóng đi thẳng vào tầm đón của Courtois ở phút 34.

    Real Madrid hầu như không tạo ra được các pha tấn công rõ ràng, tuy vậy, Liverpool đã rất may mắn không bị thủng lưới

    Real Madrid tiếp tục đứng vững suốt những phút đầu hiệp 2 sau các pha tấn công hết sức nguy hiểm của Luis Diaz lẫn Alexander-Arnold. Bất ngờ xảy đến ở phút 59 khi Federico Valverde đi bóng bên cánh phải trước khi tung ra pha căng ngang loại gần hết hàng thủ Liverpool. Vinicius Junior ập vào rất nhanh ở vị trí thuận lợi và dứt điểm cận thành, mở tỉ số trận đấu.

    Mohamed Salah liên tiếp bị thủ môn người Bỉ cản phá các cú dứt điểm phút 64, 69 và 82, khép lại trận chung kết với thất bại cay đắng dành cho Liverpool.

    Thắng trận 1-0 thuyết phục, Real Madrid có chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử với chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở các trận chung kết mà họ góp mặt.

    Sau trận đấu, Chủ tịch Perez nói với Movistar+: “Real Madrid sẽ luôn nỗ lực để có những cầu thủ tốt nhất. Nhưng Mbappe giờ đã bị lãng quên. Mọi thứ ổn, không có gì xảy ra. Real Madrid đã có một mùa giải hoàn hảo. Chúng tôi đã đấu với những đối thủ mạnh nhất và lần lượt vượt qua. Dan hiệu Champions League thật xứng đáng. Chuyện ấy (Mbappe) đã bị ‘xóa sổ’, lúc này chỉ có đại tiệc của Kền kền”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-xung-vuong-chau-au-chu-tich-perez-tuyen-bo-mbappe-da-bi-lang-quen-a539209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan