+Aa-
    Zalo

    Red Notice: The Rock, Ryan Reynolds không "cứu" được màn "tấu hài" hời hợt

    ĐS&PL Trong Red Notice, Dwayne "The Rock" Johnson và Gal Gadot có màn tái ngộ sau Fast Five và "Fast & Furious 6". Còn Ryan Reynolds đã từng kết hợp với Netflix trong bộ phim 6 Underground.

    Red Notice (Lệnh Truy Nã Đỏ) do Rawson Marshall Thurber làm đạo diễn là một bộ phim hành động vừa được ra mắt vào tháng 11. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Dwayne Johnson trong vai John Hartley, Ryan Reynolds trong vai kẻ trộm nghệ thuật Nolan Booth và Gal Gadot trong vai cô nàng tội phạm Sarah Black.

    Nội dung của Red Notice xoay quanh cuộc tìm kiếm quả trứng nổi tiếng của nhà cai trị Ai Cập Cleopatra, mang John Hartley, Nolan Booth và Sarah Black lại với nhau. Đây là bộ phim tốn kém nhất của Netflix từng được thực hiện và được thực hiện với hy vọng sẽ "đại thắng", mở ra một loạt phim hoàn toàn mới.

    red notice the rock ryan reynolds khong cuu duoc man tau hai hoi hot1
    Red Notice có sự góp mặt của ba ngôi sao hạng A Hollywood gồm The Rock, Gal Gadot và Ryan Reynolds.

    Bộ phim bắt đầu với vụ trộm một trong hai quả trứng đã được tìm thấy và đang trưng bày tại bảo tàng ở Ý. Tại đây, tay đạo chích Nolan Booth (Ryan Reynolds) đã chạm trán anh cảnh sát John Hartley (Dwayne “The Rock” Johnson) hừng hực tinh thần chính nghĩa (kèm cơ bắp cuồn cuộn) và nhanh chóng bị tóm sống.

    Tuy nhiên, đây chỉ là mở bài kịch tính cho cuộc phiêu lưu kéo dài 118 phút trên màn ảnh. Dưới sự thao túng của siêu trộm Bishop (Gal Gadot), Booth và Hartley đều như cá nằm trên thớt. Nôn nóng lấy lại thanh danh, hai người buộc phải bắt tay vào “săn trứng”. Họ đã cùng nhau thực hiện phi vụ trộm cắp với 40% hành động kịch tính, 40% hài hước và 20% dành riêng cho vẻ đẹp cùng sự ngọt ngào của Gal Gadot.

    red notice the rock ryan reynolds khong cuu duoc man tau hai hoi hot3
    Gal Gadot khoe nhan sắc xinh đẹp, không làm khán giả thất vọng trong Red Notice.

    Red Notice có câu chuyện dẫn dắt giống bài văn mẫu, lấy một báu vật cổ xưa huyền bí để làm “mồi” cho sự vận động của các nhân vật. Đây là kiểu công thức đã được Hollywood áp dụng trong nhiều năm qua dành cho dòng phim hành động, phiêu lưu.

    Những tưởng cuộc hành trình “mèo vờn chuột” đi tìm trứng vàng của bộ ba John Hartley, Nolan Booth và Bishop sẽ trở nên dần thú vị hơn về sau. Đáng tiếc thay, Netflix lại vung quá nhiều tiền cho bối cảnh, sắc đẹp của những ngôi sao mà quên mất bộ phim đang có một kịch bản hết sức lỏng lẻo và cũ kỹ. 

    Xuyên suốt 115 phút phim, khán giả không khó để nhận ra kịch bản Red Noticeđược vay mượn ý tưởng từ hàng loạt các bộ phim đình đám. Những phi vụ trộm tác phẩm nghệ thuật tinh vi, xen lẫn chút hài hước diễn ra ở những địa điểm hào nhoáng như bảo tàng, bữa tiệc hóa trang làm gợi nhớ đến Ocean 11.

    red notice the rock ryan reynolds khong cuu duoc man tau hai hoi hot4
    Những cảnh hành động trong Red Notice bị chê là hời hợt.

    Màn hợp tác bất đắc dĩ của John Hartley và Nolan Booth, những pha vượt ngục trên ngọn núi tuyết cheo leo, phá két nhà ông trùm buôn vũ khí na ná không khí của loạt phim điệp viên 007 hay Bourne.

    Theo Red Notice, khán giả bị cuốn theo nhiều cú twist. Nhưng sau 1, 2 lần "lật mặt" đầu tiên, mô-típ twist của Red Notice dần trở nên dễ đoán và không còn tạo hiệu ứng tốt. Kịch bản lặp đi lặp lại cách gây bất ngờ này cho đến tận phút cuối - đấy là nếu khán giả vẫn còn cố xem cho đến hết.

    Nếu như Gal Gadot trong Wonder Woman từng khiến khán giả xuýt xoa, chàng Deadpool của Ryan Reynolds đã làm người xem phải cười rụng rốn lúc đánh đấm, hoặc The Rock gây choáng ngợp trong mọi phim, thì cả 3 lại như đang "tập thể dục" trong Red Notice.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/red-notice-the-rock-ryan-reynolds-khong-cuu-duoc-man-tau-hai-hoi-hot-a519474.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan