+Aa-
    Zalo

    Reus rực sáng giúp Dortmund trả hận Juventus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tái ngộ đội Á quân Champions League mùa trước, Dortmund đã phục hận nhờ công của Marco Reus và Aubameyang.

    (ĐSPL) - Tái ngộ đội Á quân Champions League mùa trước, Dortmund đã phục hận nhờ công của Marco Reus và Aubameyang.

    [mecloud]iL4mn97oIF[/mecloud]
    Mùa trước, Dortmund từng bị Juventus đả bại với tổng tỷ số 1-5 sau hai lượt trận ở Champions League. Vì thế đây là cơ hội để đội bóng Đức đòi lại món nợ.

    Cả hai đội vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh với hầu hết những cầu thủ tốt nhất. Bên phía Dortmund có sự xuất hiện của Marco Reus, Guendogan, Hummels và Aubameyang. Ngoài Buffon, Bonucci, Barzagli, Pogba, Juventus trình làng 2 tân binh là Mandzukic và Dybala.

    Dortmund liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành của Juventus ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ chút nữa đã có được bàn mở tỷ số, khi Marco Reus vung chân dứt điểm ở tư thế thuận lợi ở phút 18. Đáng tiếc, bóng đã đi chệch khung thành trong gang tấc.

    Phút 27, đến lượt Aubameyang thử thách thủ thành Buffon bằng pha đánh đầu. Tuy nhiên thủ môn người Ý đã bay người hết cỡ cứu thua cho Juventus.

    Reus và Aubameyang toả sáng giúp Dortmund phục hận.

    Phút 37, Juventus mới có được pha bóng nguy hiểm đầu tiên của tân binh Mandzukic. Tuy nhiên pha đánh đầu ở cự ly gần của cựu cầu thủ Bayern đưa bóng đi vọt xà ngang.

    Chỉ 3 phút sau đó, Juventus đã bị thủng lưới. Sau pha chuyền bóng của Mkhitaryan, Aubameyang đã băng lên dứt điểm hiểm hóc, tung lưới thủ thành Buffon.

    Juventus là đội thi đấu tốt hơn trong hiệp 2 nhưng lại bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Dortmund. Không những vậy, họ còn bị thủng lưới thêm bởi bàn thắng tuyệt đẹp của Marco Reus.

    Phút 63, từ pha phản công thần tốc, Marco Reus dẫn bóng từ sân nhà, vượt qua hậu vệ Juventus, trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Neto. Trong những phút còn lại, cả hai đội đều không ghi được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Dortmund.

    Đội hình thi đấu:

    Dortmund: Burki (Weidenfeller, 46) – Piszczek (Subotic, 46), Sokratis (Kirch, 62), Hummels, Schmelzer (Stenzel, 62) – Gündogan (Bender, 46), Weigl (Castro, 46) – Kampl (Hofmann, 46), Reus (Leitner, 67), Mkhitaryan (Kagawa, 46) – Aubameyang (Dudziak, 67).

    Juventus
    : Buffon (Neto 45), Barzagli (Rugani 45), Bonucci (Parodi 76), Caceres (Lichtsteiner 45), Tello (Sturaro 45), Pogba (Vadala 80), Marchisio (Cerri 69), Evra (Chiellini 45), Dybala (Padoin 45), Mandzukic (Zaza 57), Morata (Clemenza 57).
    [mecloud]tYQzLX83Wi[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/reus-ruc-sang-giup-dortmund-tra-han-juventus-a103457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.