Rhymastic lên tiếng xin lỗi vì bình luận, tuyên bố sẽ không chia sẻ ý kiến cá nhân trên Facebook


Thứ 6, 01/10/2021 | 19:45


Cùng sự kiện

Sau khi vấp chỉ trích từ dư luận về bài đăng phản biện VTV, Rhymastic đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Ngày 30/9, Rhymastic đã thu hút sự chú ý của dư luận khi chia sẻ bài viết trên trang Facebook cá nhân, phản biện việc bị nêu tên trong chương trình Đối Diện: Dọn Rác Trên Không Gian Mạng của VTV1. Được biết, trong chương trình trên, Rhymastic được nhắc đến vì sử dụng câu từ không phù hợp trong bài hát mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng từ ngữ mình sử dụng không có vấn đề gì lớn và chỉ mang ý dung tục tại Việt Nam chứ tại Pháp vẫn coi là bình thường. 

Tin tức giải trí - Rhymastic lên tiếng xin lỗi vì bình luận, tuyên bố sẽ không chia sẻ ý kiến cá nhân trên Facebook
Bài đăng và bình luận của Rhymastic ngày 30/9 phản biện chương trình của VTV1. Ảnh: FB

Không những thế, Rhymastic còn gây "bão" khi để lại bình luận: "Biết sao được. Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, không 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình mà".

Ngay lập tức, những chia sẻ của giọng ca Yêu 5 đã vấp phải những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý hơn, chỉ khoảng vài giờ sau đó, bài đăng của Rhymastic bỗng dưng "bay mày" khỏi Facebook khiến nhiều người xôn xao. 

Mới đây, ngày 1/10, Rhymastic đã chính thức lên tiếng về ồn ào trên. Trong đó, anh đã gửi lời xin lỗi tới mọi người vì dùng từ "Phật pháp" trong bình luận, thừa nhận hành động thiếu suy nghĩ. 

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: "Đầu tiên cho Rhymastic gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hôm qua trong comment mình có nhắc đến 'Phật pháp' một cách thiếu suy nghĩ. Hôm qua mình cũng đã chủ động sửa và xoá comment về 'Phật pháp' nhưng sau đó, mình bị báo cáo và chặn bình luận, vài trang mạng đã chụp màn hình bình luận cũ và phát tán, đến hôm nay mình mới vào và đính chính được". 

Bên cạnh đó, Rhymastic viết thêm: "Hôm qua mình cũng đã chủ động sửa và xoá comment về 'Phật pháp' nhưng sau đó, mình bị report và chặn comment, vài trang mạng đã chụp comment cũ ban đầu để phát tán, đến hôm nay mình mới vào và đính chính được. Nhân tiện, từ giờ trở đi mình cũng sẽ không comment hay post status trên facebook nữa, để tránh xảy ra điều tương tự. Mọi quan điểm và ý kiến sau này, mình sẽ chỉ dùng âm nhạc để lên tiếng, cho đúng với chuyên môn". 

Tin tức giải trí - Rhymastic lên tiếng xin lỗi vì bình luận, tuyên bố sẽ không chia sẻ ý kiến cá nhân trên Facebook (Hình 2).
Bài đăng mới của Rhymastic. Ảnh: FB

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rhymastic-len-tieng-xin-loi-vi-binh-luan-tuyen-bo-se-khong-chia-se-y-kien-ca-nhan-tren-facebook-a514923.html