+Aa-
    Zalo

    Rhymastic: “Phù thủy âm nhạc” đứng sau thành công với nhiều bản hit và cuộc sống hôn nhân viên mãn

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi gần 30, Rhymastic nắm giữ trong tay sự nghiệp thành công cùng một gia đình nhỏ hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ở tuổi gần 30, Rhymastic nắm giữ trong tay sự nghiệp thành công cùng một gia đình nhỏ hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Rhymastic sinh năm 1991 có tên thật là Vũ Đức Thiện. Anh là một rapper, nhạc sĩ chuyên nghiệp, anh được công nhận là một nghệ sĩ Việt đa tài hiếm hoi cân hết mọi vai trò từ sáng tác, thể hiện, đến hòa âm, vì vậy có không ít người hâm mộ định danh Rhymastic là “phù thủy âm nhạc”.

    Rhymastic từng tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, thế nhưng anh lại có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật. Rhymastic bắt đầu tự mày mò, tự sáng tác sản xuất âm nhạc từ năm 2009.

    Rhymastic trở thành một thành viên của Space Speakers.

    Đến năm 2011, anh chàng chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật bằng việc trở thành một thành viên của Space Speakers (gồm Touliver, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Triple D, Ứng Duy Kiên và Soobin). Trong nhóm, mỗi người một tài năng riêng và Rhymastic nổi bật với khả năng sản xuất âm nhạc. Anh lựa chọn tỏa sáng trong bóng tối, trở thành một producer. Rhymastic cũng là người đứng sau hỗ trợ không ít các sản phẩm âm nhạc của bạn bè. Trong đó không thể kể đến việc anh chàng hỗ trợ hết mình, giúp tạo nên bản sắc âm nhạc riêng để Soobin toả sáng tại The Remix mùa 2.

    Vốn được biết đến là một nhà sản xuất 'mát tay', Rhymastic từng tạo nên nhiều bản hit nổi tiếng như: “Sâu trong em” - Bích Phương, “Bình yên những phút giây” - Sơn Tùng M-TP, “Nếu như một ngày” - Min hay “Nơi ta chờ em” - Will...

    Đặc biệt đến năm 2017, Rhymastic gây sốt với ca khúc “Yêu 5” khiến giới trẻ mê mẩn. Với gia điệu bắt tai, cách gieo từ đầy âm vần với cách hòa âm phối khí cực hút đã khiến “Yêu 5” khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt lúc bấy giờ. Chỉ sau 2 tháng ra mắt, “Yêu 5” đã đạt được 25 triệu lượt xem trên kênh Youtube bao gồm các bản video, Mp3, cùng 15 triệu nghe trên kênh Mp3. Bài hát cũng góp phần đưa dòng nhạc Underground sau một thời gian vắng bóng trở lại làng nhạc Việt.

    Rhymastic là cái tên đứng sau thành công của nhiều bản hit Vpop.

    Sau bản hit “Yêu 5”, Rhymastic tiếp tục chinh phục khán giả bằng nhiều sản phẩm âm nhạc khác như: “Nến và hoa”, “Trên lầu cao”, “Ngọn đuốc đêm”, “Lang thang”,.. Tháng 7/2020, chàng rapper sinh năm 1991 cho ra mắt MV “Giàu sang” được đầu tư chỉn chu cả về âm nhạc, thông điệp lẫn hình ảnh, thấy một Rhymastic ngày càng trưởng thành hơn trước.

    Không chỉ liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Rhymastic còn được 'chọn mặt gửi vàng' trở thành ban giám khảo (BGK) trong các chương trình truyền hình lớn như “Ngôi Sao đại chiến” và mới đây nhất là chương trình “Rap Việt”.

    Cùng với "anh bạn thân" JustaTee, Rhymastic đã trở thành một trong 2 BGK của chương trình Rap Việt. Chương trình này đã trở thành sàn đấu âm nhạc hot nhất thời điểm hiện tại với những màn tranh tài đỉnh cao cùng dàn thí sinh tài năng và chất lượng.

    Cùng với "anh bạn thân" JustaTee, Rhymastic đã trở thành một trong hai giám khảo của chương trình Rap Việt.

    Trong suốt các tập phát sóng, Rhymastic luôn khiến khán giả ấn tượng, phát cuồng bởi cách giao tiếp "mặn mòi hơn biển cả". Nhờ khả năng tấu hài trong Rap Việt, tên tuổi Rhymastic ngày càng được nhiều người yêu mến. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định đã trở thành fan của Rhymastic nhờ pha biến hóa đi vào lòng người của nam rapper trong chương trình Rap Việt.

    Cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh như hotgirl

    Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Rhymastic còn được cư dân mạng ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên người vợ trẻ trung xinh đẹp và bé con kháu khỉnh. Năm 2018, Rhymastic tổ chức đám hỏi với Lai Thanh Huyền, sinh năm 1996, sau một thời gian yêu đương khá dài. Trước khi được biết đến là người yêu của Rhymastic, Thanh Huyền từng là gương mặt mẫu lookbook quen thuộc ở Hà Nội.

    Rhymastic và gia đình nhỏ cực đáng yêu của mình.

    Vợ Rhymastic từng là cựu học sinh của trường THPT Việt Đức và tốt nghiệp khoa Khách sạn – du lịch, trường đại học Thương Mại. Thanh Huyền sở hữu gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng rất cuốn hút đúng kiểu con gái Á Đông. Vóc dáng thon thả, cân đối, khiến tổng thể ngoại hình nổi bật khiến bất kì ai gặp lần đầu cũng đều xao xuyến. Ngoài chuyện xinh đẹp thì cô nàng này còn khá mát tay trong công việc kinh doanh.

    Cặp đôi đi đến hôn nhân vào tháng 4/2019 và chào đón con trai đầu lòng hồi tháng 7/2020 vừa qua. Vợ Rhymastic sở hữu gương mặt chuẩn con gái Á Đông với nét thanh tú, nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút. Không những thế, Thanh Huyền còn có vóc dáng thon thả, cân đối.

    Được biết, Thanh Huyền cũng chính là nguồn cảm hứng giúp Rhymastic sáng tác ra “Yêu 5” - bản hit làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc một thời và cũng giúp khẳng định tên tuổi của anh.

    Trên trang cá nhân của mình, Rhymastic cũng không ít lần khiến khán giả phải ghen tị vì chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ giữa mình và vợ. Rhymastic từng cho biết, ngày xưa anh từng bị vợ từ chối hẹn hò rất nhiều lần khi anh tỏ tình. Với sự chân thành của mình, chàng ca - nhạc sĩ cuối cùng cũng cưa đổ và cầu hôn thành công Thanh Huyền.

    Hiện tại, Rhymastic đang vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng chăm sóc cậu con trai đầu lòng. Anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh con trai lên các tài khoản Facebook. Đây có lẽ là thói quen hằng ngày của Rhymastic, anh chia sẻ đều đặn các khoảnh khắc đáng yêu giữa mình và quý tử.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rhymastic-phu-thuy-am-nhac-dung-sau-thanh-cong-voi-nhieu-ban-hit-va-cuoc-song-hon-nhan-vien-man-a341947.html
    Sự kiện: Rap Việt 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan