Rich kid Chao công khai chi phí du học 1 năm, nghe xong ai cũng "choáng"


Thứ 7, 07/05/2022 | 21:30


Cùng sự kiện

Chao (tên thật Nguyễn Châu Anh, SN 2003) đã được coi là một trong những gương mặt nổi bật nhất thuộc "thế lực" rich kid. Chao hiện đang là du học sinh tại Đại học New York - đại học hàng đầu nước Mỹ.

Chao nổi trên mạng xã hội nhờ loạt clip tự quay, khoe cuộc sống thường ngày của mình.

Ở tuổi 19, Chao không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cuộc sống sang chảnh đậm mùi tiền mà còn là chủ nhân của list thành tích cực kì đáng ngưỡng mộ. Cô nàng kinh doanh giỏi, làm TikTok giỏi và thành tích học cũng đáng ngưỡng mộ.

Được biết, Chao hiện đang là du học sinh tại Đại học New York - đại học hàng đầu nước Mỹ.

Chao thi đỗ vào ngôi trường đình đám này nhờ bài luận và điểm IB (chứng chỉ Tú tài quốc tế). Điểm IB của Chao là 40/45, cao hơn trung bình thế giới là 30/45.

Giáo dục pháp luật - Rich kid Chao công khai chi phí du học 1 năm, nghe xong ai cũng 'choáng'
Chao không chỉ xinh đẹp mà còn có gia thế "khủng".

Dù ở nước bạn xa xôi xong rich kid này vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống sinh hoạt, học tập với các fan của mình. Mới nhất, Chao vừa công khai số tiền mình phải chi cho 1 năm du học Mỹ thu hút nhiều sự chú ý.

Theo đó, học phí và tiền ký túc xá của Chao là 41.255 đô/ học kỳ. 1 năm, Chao sẽ học 2 kỳ, như vậy tổng cộng số tiền chi trả cho 1 năm học tại ngôi trường danh giá nhất đất New York sẽ rơi vào 82.510 đô (khoảng 1,89 tỷ VNĐ).

Con số này thậm chí còn cao hơn con số 70.000 đô (khoảng 1,6 tỷ VNĐ) mà rich kid từng chia sẻ trước đó.

Giáo dục pháp luật - Rich kid Chao công khai chi phí du học 1 năm, nghe xong ai cũng 'choáng' (Hình 2).

Chao công khai chi phí học tập siêu đắt đỏ tại đại học New York.

Được biết Chao khởi nghiệp từ năm 14 tuổi. Cô bạn tự mở cửa hàng kinh doanh bán slime, quần áo,... bằng số vốn tự có. Ban đầu, Chao tự đóng hàng, lên content, trả lời khách. Hai năm gần đây, công việc kinh doanh thuận lợi hơn và cô bạn cũng thực hiện nghiêm túc hơn nên đã mở rộng cửa hàng và thuê thêm nhân viên. Hiện tại Chao là cô chủ nhỏ, có 10 nhân viên bao gồm: 3-4 nhân viên rep tin nhắn, 4-5 người soạn gói hàng và 1 shipper.

Thu nhập từ việc kinh doanh khiến cô bạn tự mua sắm được nhiều thứ mà không phải xin tiền của gia đình.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rich-kid-chao-cong-khai-chi-phi-du-hoc-1-nam-nghe-xong-ai-cung-choang-a536733.html