+Aa-
    Zalo

    Rich kid Giang Lê tung bộ ảnh cưới đẹp tựa tranh vẽ nhưng danh tính chú rể mới thực sự bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Giang Lê nàng tiểu thư nhà giàu nổi bật trong hội Rich kid Việt Nam bất ngờ tung bộ ảnh cưới được thực hiện ở Paris, Roma, Santorini và Venice khiến nhiều người

    Mới đây, Giang Lê nàng tiểu thư nhà giàu nổi bật trong hội Rich kid Việt Nam bất ngờ tung bộ ảnh cưới được thực hiện ở Paris, Roma, Santorini và Venice khiến nhiều người phải xuýt xoa.

    Cặp đôi Lê Giang - Thái Bá Nam đẹp xuất sắc trong từng khung hình. 

    Claret Giang Lê là cái tên không còn xa lạ trong hội con nhà giàu Việt Nam. Ngoài danh xưng Nhà thiết kế (NTK) thời trang, Giang Lê còn được biết đến như một fashionista với phong cách thời trang ấn tượng, hiện đại.

    Cô nàng từng dành được học bổng ngành thời trang tại học viện thời trang Istituto Marangoni London ở Anh và tốt nghiệp loại xuất sắc. Khoảng thời gian dài sống tại châu Âu đã nuôi dưỡng tình yêu của NTK 9x với mảnh đất này. Đây là mối duyên để Giang Lê quyết định chọn nơi đây ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên vị hôn phu điển trai của mình.

    Bộ ảnh được thực hiện tại nhiều địa điểm ở Paris.

    Vị hôn phu của Giang Lê chính là anh chàng Thái Bá Nam từng xuất hiện đình đám trên mạng xã hội vào năm 2015. Khi đó, bức ảnh anh CSGT Thái Bá Nam đang làm nhiệm vụ được chia sẻ đã khiến nhiều người chú ý.

    Dân mạng cho rằng, vẻ đẹp nam tính của anh chàng này không thua kém gì những tài tử trong phim Hong Kong. Thái Bá Nam cũng bắt đầu tham gia chụp hình quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

    Thái Bá Nam sinh năm 1992, từng dính tin đồn hẹn hò với Angela Phương Trinh.

    Tuy nhiên, một thời gian sau, không có nhiều thông tin về anh chàng Thái Bá Nam nữa. Gần đây, anh được nhắc đến nhiều xuất hiện cùng hôn thê Claret Giang Lê. Cả hai đã có ba năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân. Tấm hình chụp lại lễ cầu hôn của cả hai ở Thái Lan cũng khiến nhiều người xuýt xoa, hâm mộ.

    Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi tại Thái Lan.

    Bộ ảnh cưới của NTK Claret Giang Lê được thực hiện tại nhiều thành phố xinh đẹp và nổi tiếng của châu Âu như Paris, Rome, Santorini… bởi ê-kíp nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Ý và Hồng Kông.

    Các mẫu váy cưới cô dâu chọn đều là đầm cắt may thủ công từ NTK Phạm Đăng Anh Thư. Có tổng cộng 4 mẫu đầm sang trọng khiến Giang Lê như biến thành một nàng công chúa thực thụ.

    Cùng ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp như tranh vẽ của Rich kid Giang Lê và hôn phu điển trai:

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rich-kid-giang-le-tung-bo-anh-cuoi-dep-tua-tranh-ve-nhung-danh-tinh-chu-re-moi-thuc-su-bat-ngo-a294319.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan