+Aa-
    Zalo

    Rich kid Thảo Nhi Lê công khai tình mới "bao ngầu bao chất" khiến hội gái xinh ghen tỵ

    • DSPL
    ĐS&PL Rich kid Thảo Nhi Lê vừa chính thức công khai với tình mới. Sánh đôi cùng gái xinh giàu có, lý lịch của anh chàng cũng "không phải dạng vừa".

    Rich kid Thảo Nhi Lê vừa chính thức công khai với tình mới. Sánh đôi cùng gái xinh giàu có, lý lịch của anh chàng cũng "không phải dạng vừa".

    Thảo Nhi Lê (tên thật Lê Thảo Thi, sinh năm 1994), là thế hệ tiểu thư nhà giàu, thường xuyên được điểm tên trong Hội Rich kid Việt Nam.

    Thảo Nhi lần đầu tiên được công chúng biết đến sau khi tham gia đóng MV ca nhạc “Đừng rời xa anh” của nam ca sĩ, nhạc sĩ Mr Siro. Kể từ đó, Thảo Nhi cũng được xem là một thành viên "không thường xuyên" của showbiz Việt.

    Rich kid Thảo Nhi Lê xinh đẹp, gợi cảm.

    Thực tế Thảo Nhi lớn lên ở Đức. Cô mới trở về nước kinh doanh trong 2 năm nay và được chú ý bởi xuất thân là con nhà khá giả, biết chơi hàng hiệu và có nhan sắc, gu thời trang thời thượng.

    8 tháng sau khi "đường ai nấy đi" với giám đốc trẻ Huy Trần, rich kid Thảo Nhi Lê chính thức công khai tình mới với bạn trai Nguyễn Bảo Long.

    Trong bức ảnh thơm má bạn trai, nàng rich kid viết: "Growing everyday with you. Is this official now, haha" (Tạm dịch: Trưởng thành mỗi ngày cùng anh. Giờ thì chính thức được chưa?).

    Thảo Nhi Lê công khai tình mới.

    Trên trang cá nhân, bạn trai Thảo Nhi Lê không công khai quá nhiều thông tin. Được biết, anh chàng này có tên là Nguyễn Bảo Long, nickname là @longwi. Anh chàng này hiện đang là chủ một quán bar ở Sài Gòn.

    Nhiều người đoán rằng với một cô nàng party girl như Thảo Nhi Lê thì có lẽ, họ đã gặp nhau khi đang đi đu đưa chăng? Ngoài ra, Bảo Long còn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

    Bạn trai mới của rich kid Thảo Nhi Lê.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rich-kid-thao-nhi-le-cong-khai-tinh-moi-bao-ngau-bao-chat-khien-hoi-gai-xinh-ghen-ty-a329879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan