Rid kid Việt "náo loạn" mạng xã hội với màn shopping hết 2,3 tỷ đồng ở trời Tây là ai?


Thứ 4, 09/10/2019 | 07:07


Cùng sự kiện

Dẫu biết cuộc sống của "cậu ấm cô chiêu" hội con nhà giàu Việt vô cùng sang chảnh nhưng chịu chi như Cẩm Tú thì không phải ai cũng làm được.

Dẫu biết cuộc sống của "cậu ấm cô chiêu" hội con nhà giàu Việt vô cùng sang chảnh nhưng chịu chi như Cẩm Tú thì không phải ai cũng làm được.

Cộng đồng mạng - Rid kid Việt 'náo loạn' mạng xã hội với màn shopping hết 2,3 tỷ đồng ở trời Tây là ai?

Cẩm Tú bên những món đồ hiệu sang chảnh.

Nguyễn Cẩm Tú được mọi người biết đến khi xuất hiện trên Rich kid of Vietnam (Hội con nhà giàu Việt Nam).

Mới đây, nàng tiểu thư lại khiến dân tình trầm trồ với clip đập hộp một lần đi shopping hết khoảng 2,3 tỷ tại Las Vegas. Trong clip, cô khoe đã cùng mẹ mang về đủ thứ hàng hiệu như: Đồng hồ, giày, túi, mắt kính.

Những món đồ này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Channel, Hermes... Món đồ đắt đỏ nhất trong lần mua sắm này của cô nàng là chiếc đồng hồ thuộc hãng Chopard với giá 1 tỷ 780 triệu.

Được biết, Cẩm Tú sinh năm 1993 tại Hà Nội và hiện đang sống ở Mỹ. Cẩm Tú từng học ngành đạo diễn ở Việt Nam sau đó sang Mỹ học lên thạc sỹ và hiện đang làm đạo diễn tại một công ty truyền thông.

Cẩm Tú sở hữu siêu xe trị giá khoảng 150.000 USD.

Cuộc sống tại Mỹ của nàng rich kid chắc chắn không thể thiếu được những chuyến du lịch, những buổi mua sắm thả ga và xế hộp cũng như những món đồ hiệu đắt đỏ. Cẩm Tú cũng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng cùng gu thời trang tinh tế nên ở cô nàng, luôn toát lên thần thái của một tiểu thư con nhà giàu chính hiệu.

Gia đình Cẩm Tú kinh doanh ở Hà Nội và cô cũng thừa nhận rằng mình may mắn khi được gia đình tạo điều kiện để học tập và sống trong một môi trường thoải mái. Tuy nhiên, Cẩm Tú cũng không muốn bị hiểu nhầm rằng chỉ biết ăn chơi, hưởng thụ thành quả lao động của bố mẹ.

Cẩm Tú và bạn trai có quãng thời gian yêu đương ngọt ngào.

Bên cạnh cuộc sống sang chảnh, chuyện tình yêu của Cẩm Tú với bạn trai Anh Quang cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết, cô sẽ tổ chức lễ cưới với chàng trai này tại Hà Nội vào tháng 12 sắp tới.

Chồng sắp cưới của Cẩm Tú từng là học sinh chuyên toán THPT Amsterdam (Hà Nội). Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh nhận được học bỗng của National University of Singapore và tiếp tục học thạc sĩ tại Mỹ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô bạn này:

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rid-kid-viet-nao-loan-mang-xa-hoi-voi-man-shopping-het-23-ty-dong-o-troi-tay-la-ai-a296196.html