+Aa-
    Zalo

    Rihanna sốc khi bạn trai bị bắt ngay ở sân bay vì dính dáng đến vụ nổ súng

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát xác nhận đã bắt giữ khẩn cấp bạn trai Rihanna vì cáo buộc xả súng bắn bị thương một nạn nhân do xung đột.

    Ngày 21/4, nguồn tin cho biết A$AP Rocky và Rihanna đều sốc khi rapper bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay. Lực lượng chức năng lên kế hoạch trong một tuần. Tuy nhiên, phía A$AP Rocky không nắm được bất cứ thông tin nào.

    Cảnh sát tiến hành khám xét nhà riêng và bắt A$AP Rocky cùng lúc với mong muốn tìm được khẩu súng trong vụ việc diễn ra vào ngày 6/11/2021. A$AP Rocky bị cáo buộc bắn một người bị thương. Lực lượng chức năng lo ngại nếu thông báo trước, A$AP Rocky có thể giấu bằng chứng. Sáng 20/4, Rihanna muốn đến nhà riêng của bạn trai để lấy một số vật dụng, song cảnh sát không đồng ý.

    ban trai rihanna bi bat o san bay
    Rihanna và A$AP Rocky.

    A$AP Rocky đi máy bay riêng từ Barbados, nơi anh mới đi nghỉ với Rihanna, về Los Angeles thì bị bắt giữ vào ngày 20/4. Lúc bạn trai bị bắt, Rihanna cũng có mặt ở đó. Một lệnh khám xét khẩn cấp đã được tiến hành ngay sau đó ở nhà riêng của rapper ở Los Angeles.

    Alan Jackson, luật sư của A$AP Rocky xác nhận thân chủ đã bị bắt giữ. A$AP Rocky tên thật là Rakim Mayers. Anh đang bị cảnh sát Los Angeles điều tra vì liên quan đến vụ nổ súng vào ngày 6/11/2021 gần đường Vista Del Mar và Selma Avenue. Nạn nhân vụ nổ súng khai với cảnh sát rằng A$AP Rocky đi cùng hai người khác đã chĩa súng bắn 3-4 phát về phía người này trên phố và một trong số đó đã trúng vào tay trái của nạn nhân.

    Năm 2019, rapper 33 tuổi này cũng từng bị bắt giữ ở Thụy Điển sau vụ ẩu đả trên phố. Tổng thống Mỹ Donald Trump khi đó đã phải can thiệp để A$AP Rocky được thả, cảnh báo rằng Thụy Điển sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả tiêu cực nếu không trả tự do cho công dân của mình. A$AP Rocky ngồi tù 1 tháng trước khi được thả.

    A$AP Rocky đang hẹn hò và chuẩn bị chào đón con đầu lòng cùng ca sĩ Rihanna. Thời gian vừa rồi, cặp đôi bị đồn chia tay vì Rocky ngoại tình với nhân viên công ty Rihanna - nhà thiết kế giày Amina Muaddi. Tuy nhiên, nhà thiết kế trên đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Sau đó, A$AP Rocky đưa Rihanna đến Barbados. Nam rapper đã dành nhiều thời gian bên cạnh người yêu và gia đình của cô, đến khi trở về Mỹ thì bị cảnh sát bắt giữ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rihanna-soc-khi-ban-trai-bi-bat-ngay-o-san-bay-vi-dinh-dang-den-vu-no-sung-a534950.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan