+Aa-
    Zalo

    Rihanna xuống phố cùng bạn trai, lần đầu khoe bụng bầu vượt mặt khiến người hâm mộ phấn khích

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là lần đầu tiên Rihanna công khai khoe bụng bầu với công chúng sau những đồn đoán đã xuất hiện từ trước đó.

    Ngày 31/1 (giờ địa phương), truyền thông quốc tế đã chia sẻ hình ảnh mới của Rihanna và bạn trang rapper ASAP Rocky. Theo đó, giọng ca Umbrella đã khiến người hâm mộ phấn khích khi diện chiếc áo khoác màu hồng chói lọi để hở bụng bầu.

    rihanna mang bau 1
    Các tờ báo Hollywood nhận định Rihanna đang ở tháng thứ 6-7 của thai kỳ. Ảnh: People

    Tờ People cho biết, phóng viên đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi đi với nhau đầy hạnh phúc trên 1 con phố ở New York. Trong đó, Rihanna trông vô cùng hạnh phúc, cô nàng liên tục nói cười bên bạn trai trước ống kính máy ảnh.

    Tin vui này đang khiến giới âm nhạc và thời trang xôn xao. Là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn, việc Rihanna sắp lên chức mẹ nhận được nhiều sự quan tâm, lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

    rihanna mang bau
    Rihanna hạnh phúc bên bạn trai ASAP Rocky. Ảnh: People 

    Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai khoe bụng bầu trước công chúng. Trước đây, vào tháng 12/2021, từng có tin đồn về việc Rihanna mang bầu khi cô tham gia biểu diễn tại buổi lễ ở Barbados, quê hương cô. Tuy nhiên, khi ấy, Rihanna vẫn còn úp mở về việc này và chỉ cười trừ: "Haha, thôi nào, có lẽ các bạn đã bỏ lỡ 10 bữa tiệc thôi nôi rồi đấy. Sao năm nào tôi cũng bị đồn mang bầu vậy?"

    rihanna
    Hình ảnh làm rộ lên nghi vấn mang bầu của Rihanna hồi tháng 12/2021. Ảnh: Twitter

    Rihanna và bạn trai ASAP Rocky bắt đầu bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 12/2020. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng tại các sự kiện và trên phố. Rapper ASAP Rocky đã dành nhiều lời "có cánh" cho bạn gái Rihanna, gọi cô là "my lady" (người phụ nữ của tôi), "the love of my life" (tình yêu đời tôi).

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rihanna-xuong-pho-cung-ban-trai-lan-dau-khoe-bung-bau-vuot-mat-khien-nguoi-ham-mo-phan-khich-a527419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan