+Aa-
    Zalo

    Rình mò quanh chiếc xe máy, nam thanh niên trộm đi một bộ phận khiến dân tình ngã ngửa

    • DSPL
    ĐS&PL Hầu hết mọi người đều bất ngờ và thắc mắc không hiểu tại sao thay vì trộm cả chiếc xe, nam thanh niên lại chỉ lấy đi một bộ phận.

    Mới đây, đoạn clip về cảnh tượng vụ trộm cắp táo tợn giữa đêm khuya đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, vụ trộm xảy ra vào khoảng 2h54 đêm 15/6 vừa qua và được camera an ninh ghi lại toàn bộ.

    lan-la-tien-lai-gan-chiec-xe-may-de-trom-cap-thanh-nien-lay-di-1-thu.mp4

    Có thể thấy, một nam thanh niên mặc áo trắng, đeo khẩu trang đang lén lút tiến lại gần một chiếc xe máy được dựng trước khu nhà. Tên trộm liên tục nhìn trước ngó sau, trong khi đó đồng bọn của hắn cũng đi lại xung quanh để đảm bảo không có ai phát hiện chúng.

    Ngỡ tưởng rằng hai kẻ này đang nhắm đến chiếc xe máy, thế nhưng thứ được trộm đi lại khiến cộng đồng mạng trố mắt kinh ngạc. Tên trộm liên tục cạy phần thân xe, sau đó thành công nhấc được bình xăng ra ngoài rồi nhanh chóng tháo chạy khỏi hiện trường.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên án hành vi trộm cắp của hai đối tượng, đồng thời bày tỏ sự thắc mắc không hiểu tại sao thay vì trộm cả chiếc xe, hai kẻ này lại chỉ lấy mỗi bình xăng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Mong chủ xe sẽ sớm tìm lại được đồ đã mất. Camera an ninh bắt trọn hành động và gương mặt của chúng như vậy nên chắc là cảnh sát sẽ tìm được kẻ gian nhanh thôi";

    "Chắc là xăng đang tăng giá nên kẻ trộm chỉ trộm mỗi bình xăng, đúng là rất biết thức thời. Cơ mà trộm cắp là sai trái lắm nhé anh trai";

    "Cứ tưởng trộm xe máy vì mồi ngon béo bở ngay trước mắt, ai ngờ gã ta loay hoay một lúc lại bê nguyên bình xăng trên xe. Trộm giờ hành động khó hiểu quá";

    "Chắc lần đầu đi trộm còn nhiều bỡ ngỡ, đã thế còn kéo khẩu trang xuống rồi nhìn chằm chằm vào camera, mong bị ăn cơm tù sớm hay gì đây".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rinh-mo-quanh-chiec-xe-may-nam-thanh-nien-trom-di-mot-bo-phan-khien-dan-tinh-nga-ngua-a541627.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan