Rộ mốt dịch vụ tuyển “gấu” đi chơi mùa Trung thu


Thứ 2, 25/08/2014 | 08:58


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Trung thu năm nay, nhiều người đang trong tình trạng cô đơn, lẻ loi đã tự đăng tải những tiêu chí để tìm “người yêu” đi chơi tết Trung thu.

(ĐSPL) – Trung thu năm nay, nhiều người đang trong tình trạng cô đơn, lẻ loi đã tự đăng tải những tiêu chí để tìm “người yêu” đi chơi tết Trung thu.

 - Rộ mốt dịch vụ tuyển “gấu” đi chơi mùa Trung thu

Tuyển người yêu đi chơi tết Trung thu đang được nhiều F.A. lựa chọn.(ảnh minh họa)

Trung thu không chỉ là tết của riêng trẻ em nữa mà hiện nay đã trở thành tết của mọi người, mọi gia đình. Đặc biệt, các cặp đôi rất háo hức mỗi mùa Trung thu đến, tuy nhiên, đối với những người còn đang F.A. thì lại buồn bã ủ rũ.

Không chịu nằm yên ở nhà xem các cặp đi chơi, một trào lưu mới xuất hiện trên các trang mạng xã hội thời gian gần đây, đó là dịch vụ "tìm người yêu" hoặc "cho thuê người yêu" đi chơi tết Trung thu.

Chỉ cần gõ từ khóa “Dịch vụ tuyển người yêu chơi Trung thu” người có nhu cầu sẽ nhận được khoảng 5.350.000 kết quả trong 0,46 giây. Trong đó là các trang web cũng như facebook cho thuê người yêu. Ở đó người có nhu cầu sẽ được xem một list các cô nàng xinh đẹp với các thông tin về chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng...

 - Rộ mốt dịch vụ tuyển “gấu” đi chơi mùa Trung thu (Hình 2).

 - Rộ mốt dịch vụ tuyển “gấu” đi chơi mùa Trung thu (Hình 3).
Nhiều page trên facebook đăng tin tuyển hoặc "cho thuê người yêu".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tự đăng ảnh kèm tiêu chí của mình để tìm "người yêu" cho dịp tết Trung thu năm nay.

 - Rộ mốt dịch vụ tuyển “gấu” đi chơi mùa Trung thu (Hình 4).

 - Rộ mốt dịch vụ tuyển “gấu” đi chơi mùa Trung thu (Hình 5).

 - Rộ mốt dịch vụ tuyển “gấu” đi chơi mùa Trung thu (Hình 6).

Những tiêu chí tuyển "gấu" mùa Trung Thu.

Dịch vụ cho thuê người yêu hay tìm bạn gái đi chơi không còn xa lạ với giới trẻ, nhất là những ai trong tình trạng độc thân. Bởi vậy, mỗi dịp lễ, tết là dịch vụ này lại trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết. Hiện các trang mạng xã hội cũng như dân F.A. vẫn đang tích cực tìm kiếm “một nửa” ưng ý của mình, để đi chơi trong dịp trăng rằm này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-mot-dich-vu-tuyen-gau-di-choi-mua-trung-thu-a47222.html