+Aa-
    Zalo

    Rộ nghi vấn Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

    ĐS&PL Trong loạt ảnh quảng cáo mới, Son Ye Jin vẫn rất xinh đẹp, nhưng gương mặt lại căng đầy như lên cân, môi sưng bất thường.

    Mới đây, số netizen đã dăng tải hình ảnh của Son Ye Jin và cho biết dạo này có vẻ như người đẹp Hạ cánh nơi anh đã tăng cân không ít.

    Trong loạt ảnh quảng cáo mới, nhan sắc của Son Ye Jin trở nên khác lạ. Nữ diễn viên trước đây vốn nổi tiếng với gương mặt thanh thoát, từng đường nét đều mảnh mai thon gọn, giờ đây xuất hiện với gương mặt và đôi môi có phần sưng lên khiến người hâm mộ khó nhận ra Son Ye Jin mọi khi.

    nghi van son ye jin mang thai con dau long voi hyun bin dspl
    nghi van son ye jin mang thai con dau long voi hyun bin dspl 2
    Gương mặt của Son Yejin được cho tròn trịa hơn trước đây như dấu hiệu của phụ nữ mang thai.

    Thông thường, các hình chụp quảng cáo sẽ được dùng Photoshop để chỉnh sửa cho người mẫu thon gọn nhất có thể, do đó cư dân mạng cho rằng Son Ye Jin đã tăng cân đột ngột nên phần mềm chỉnh sửa cũng không "cứu" được.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng cách trang điểm hoặc photoshop đã "dìm hàng" nhan sắc của Son Ye Jin và khiến gương mặt cô trở nên khác lạ.

    Cùng với đó, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ một tấm ảnh được cho là của Son Ye Jin khi đi dạo cùng bạn thân. Điều đáng nói, trong ảnh, người được cho là Son Ye Jin mặc váy khá rộng, lộ vòng 2 lớn.

    Nhiều người còn cho rằng đây chính là váy bầu và ngay lập tức nghi án nữ diễn viên mang thai con đầu lòng đã được xôn xao trên mạng xã hội.

    nghi van son ye jin mang thai con dau long voi hyun bin dspl 3
    Hình ảnh khiến Son Ye Jin dính nghi án mang thai.

    Tuy nhiên, sự thật thì đây lại là bức ảnh của thợ trang điểm và làm tóc của Son Ye Jin chứ không phải nữ diễn viên. 

    Cách đây 1 ngày, một trong 2 người đã đăng tải tấm ảnh này lên mạng xã hội và gửi lời cảm ơn Son Ye Jin vì đã tặng túi Valentino cho cả 2. Thậm chí, Son Ye Jin còn vào bình luận trong tấm ảnh.

    Có lẽ do cô gái trong hình đeo khẩu trang và nhìn hơi giống Son Ye Jin nên khiến mọi người hiểu nhầm. Được biết, cô gái bị nhận nhầm là Son Ye Jin chính là Mi Jung -  hairstylist "ruột" của người đẹp họ Son. Không chỉ nổi tiếng là người "nâng khăn sửa tóc" cho Son Ye Jin, Mi Jung còn hợp tác với Jennie (BLACKPINK); Yuri (SNSD)...

    Sau khi công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi được nhiều người "đẩy thuyền" nhất làng giải trí xứ Hàn. Cả hai đã đến tuổi tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, bởi vậy người hâm mộ đều không khỏi trông đợi một đám cưới cổ tích cho cặp đôi "Hạ cánh nơi anh".

    ha noi phong toa hai phuong van mieu va van chuong dspl dspl 3
    Trong tháng trước, dân tình phát sốt trước ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng đi mua sắm, cứ như vợ chồng son.
    ha noi phong toa hai phuong van mieu va van chuong dspl dspl 4
    Cặp đôi còn đồng loạt bán nhà ở Seoul, làm dấy lên tin đồn đã về sống chung tại căn penthouse trăm tỷ của Hyun Bin tại Guri, Gyeonggi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-nghi-van-son-ye-jin-mang-thai-con-dau-long-voi-hyun-bin-a510954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan