+Aa-
    Zalo

    Rộ nghi vấn "Vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm làm đám cưới khủng

    (ĐS&PL) - "Vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã xóa hết ảnh và hủy kết bạn trên mạng xã hội, khiến dân mạng rộ lên nghi vấn cả hai đã chia tay.

    Trước tin đồn xôn xao cộng đồng mạng, hiện, doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

    "Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng khiến cả mạng xã hội "dậy sóng" bởi chuyện tình nhiều ồn ào.

    Khoảng tháng 5/2022, cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng, chính thức về chung một nhà. Trước bão dư luận, Thắng Ngô nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hà Thanh Xuân.

    Nam chính khẳng định nữ ca sĩ không phải người thứ 3 và tuyên bố đã kết thúc cuộc hôn nhân với vợ cũ trước khi tiến đến với Hà Thanh Xuân.

    Hà Thanh Xuân làm dân tình ghen tị khi được "Vua cá Koi" cưng chiều. Nữ ca sĩ không ngại khoe những khoảnh khắc được chồng yêu chiều. Theo những hình ảnh mà cả hai chia sẻ trên trang cá nhân, cô được ông xã chăm sóc và thương yêu hết mực.

    Cuối năm 2022, Hà Thanh Xuân còn vướng nghi vấn mang thai con của "vua cá Koi" nhưng hiện vẫn chưa thêm thông tin về việc này.

    vua ca koi va ca si ha thanh xuan ro nghi van duong ai nay di sau gan 1 nam lam dam cuoi khung

    Mối tình mặn nồng của "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân chưa đầy 1 năm mới đây rộ lên nghi vấn, tin đồn về việc chia tay.

    Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô bén duyên nghệ thuật từ khi 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005. Cô theo gia đình sang Mỹ định cư năm 2010 và cộng tác với một số trung tâm giải trí lớn tại đó.

    Đại gia Thắng Ngô, tên đầy đủ là Ngô Văn Thắng sinh năm 1975. Anh là chủ sở hữu kiêm Giám đốc thương hiệu của một trang trại cá Koi nổi tiếng và được mệnh danh là “Vua cá Koi Việt Nam”.

    Hiện tại, trang trại của anh được xem như một trong những siêu thị cá Koi lớn hàng đầu thế giới, có nhiều chủng loại đa dạng với mức giá dao động từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng, đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

    Anh được cộng đồng mạng biết nhiều hơn khi năm 2019 tham gia chương trình "Siêu Trí Tuệ Việt Nam". Theo đó, anh đã tham gia thử thách bịt mắt và phân biệt cá Koi.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-nghi-van-vua-ca-koi-va-ca-si-ha-thanh-xuan-duong-ai-nay-di-a568487.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan