+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới, chọn cùng thương hiệu với Paris Hilton

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về khoảnh khắc Minh Hằng thử áo cưới và thương hiệu nữ nghệ sĩ lựa chọn đã được hé lộ.

    Tối 14/3, Minh Hằng thông báo nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân. Được biết, vặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết vẫn được nữ nghệ sĩ giấu kín.

    Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về khoảnh khắc Minh Hằng thử áo cưới đã được hé lộ. Theo đó, nữ ca sĩ đã có mặt ở Hà Nội và dành nhiều thời gian trình bày về kế hoạch thiết kế váy cưới của mình. Tại đây, nữ diễn viên không chỉ thử kiểu dáng mà còn đưa ra ý tưởng và mong muốn về chiếc váy mà bản thân sẽ diện trong hôn lễ.

    minh hang thu vay cuoi 1
    minh hang thu vay cuoi 2
    minh hang thu vay cuoi 3
    Những hình ảnh đầu tiên về khoảnh khắc Minh Hằng thử váy cưới.

    Sau khi tham khảo nhiều nhãn hàng danh giá thế giới, Minh Hằng quyết định chọn Galia Lahav và thương hiệu này cũng nhận thiết kế váy riêng cho nữ ca sĩ kiêm diễn viên. 

    Galia Lahav là một thành viên chính thức của Hiệp hội Haute Couture Pháp. Thương hiệu đến từ Israel, nổi tiếng với các thiết kế áo cưới và dạ hội. Nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới như: Beyoncé, Paris Hilton... từng diện váy từ nhà mốt này trong đám cưới của họ. Đặc biệt, 2 nhà thiết kế đình đám Galia Lahav và Sharon Sever sẽ cùng tạo nên bộ váy cho Minh Hằng.

    minh hang thu vay cuoi 6
    minh hang thu vay cuoi 5
    Nữ diễn viên xách túi Hermes và ăn mặc giản dị nhưng rất sang chảnh.

    Được biết, nửa kia của Minh Hằng là một doanh nhân, họ đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Từng tiết lộ về "người ấy", diễn viên Bẫy Ngọt Ngào cho biết ông xã tương lai hơn cô 10 tuổi, và là mảnh ghép rất hoàn hảo của đời mình.

    Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngã rẽ cuộc đời, Ngôi nhà hạnh phúc, Mẹ ác ma cha thiên sứ... Vai Đông Dương trong phim Vừa đi vừa khóc từng giúp Minh Hằng đoạt giải Mai Vàng hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích" năm 2014. Với phim điện ảnh, cô từng tham gia "Giải cứu thần chết", "Những nụ hôn rực rỡ", "Bao giờ có yêu nhau", "Sắc đẹp ngàn cân", gần nhất là "Bẫy ngọt ngào". Hiện cô làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-anh-minh-hang-di-thu-vay-cuoi-chon-cung-thuong-hieu-voi-paris-hilton-a532425.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan