+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ cảnh phim "30 chưa phải là hết", người hâm mộ bày tỏ nhiều phản ứng trái chiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cảnh phim được cho là nằm trong tập 43 của bộ phim "30 chưa phải là hết" bị rò rỉ đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

    Mới đây, cảnh phim được cho là nằm trong tập cuối của bộ phim "30 chưa phải là hết" bị rò rỉ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. 

    Theo đó, khuya ngày 2/8, một chủ tài khoản Weibo đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình một phân đoạn trong bộ phim "30 chưa phải là hết". Trong đó, "anh chồng tồi" Hứa Huyễn Sơn (Lý Trach Phong thủ vai) đang ngồi nói chuyện điện thoại với ai đó. Người hâm mộ đã nhanh chóng soi ra bối cảnh xung quanh nơi Hứa Huyễn Sơn ngồi giống như bên trong 1 phòng giam. Nhiều lời đồn đoán về số phận của nhân vật nam chính bị ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ đã được đưa ra. 

    Những hình ảnh trên được cho là nằm trong tập cuối của bộ phim "30 chưa phải là hết". Trong khi đó, tính tới thời điểm hiện tại, bộ phim này mới chỉ chiểu tới tập 32-33 khi chị vợ Cố Giai (Đồng Dao thủ vai) bắt quả tang Hứa Huyễn Sơn ngoại tình với Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt thủ vai). 

    Cảnh phim được cho là trong tập cuối của "30 chưa phải là hết"

    Dù những hình ảnh trên đã bị gỡ bỏ ngay sau đó, nhưng dân tình vẫn nhanh chóng chụp lại và chia sẻ bài viết cùng nhiều ý kiến trái chiều. Phân nửa người hâm mộ cho rằng việc tiết lộ trước diễn biến của phim là đáng lên án, khiến bộ phim giảm bớt sức hấp dẫn và cần phải chấm dứt tình trạng trên.

    Trong khi đó, nửa còn lại thì bày tỏ niềm vui và ủng hộ tiến triển như vậy của bộ phim. Đặc biệt là khi cặp đôi "tra nam tiện nữ" Hứa Huyễn Sơn và Lâm Hữu Hữu bị trừng trị thích đáng sau những sai trái mà họ gây ra.

    Bộ phim "30 chưa phải là hết" hiện đang là một trong những bộ phim hot được sở hữu lượt người xem cực "khủng" tại Việt Nam của đạo diễn Trương Hiểu Ba. Nội dung phim xoay quanh những góc khuất trong sự nghiệp và những thách thức trong đời sống hôn nhân của 3 cô gái cùng độ tuổi tam tuần ở thành phố Thượng Hải. Lên sóng từ ngày 17/7, bộ phim đã nhận được số điểm khá cao trên Douban (từ 7,7 đến 8). 

    Trước "30 chưa phải là hết", tình trạng rò rỉ nội dung phim cũng xảy ra với nhiều bộ phim hot khác của Trung Quốc. Trong đó có phim "Tam sinh tam thế: Thập lý hoa đào" - bộ phim từng "làm mưa làm gió" màn ảnh Hoa ngữ năm 2017. Thời điểm ấy, đoàn làm phim "Tam sinh tam thế" đã gặp không ít rắc rối khi bị kẻ xấu đăng tải trước tới 5 tập phim bản full HD lên mạng.

    Phim "Tam sinh tam thế: Thập lý hoa đào" từng gặp rắc rối vì bị lộ liền 5 tập phim bản đẹp

    Năm 2019, bộ phim "Cá mực hầm mật" của Dương Tử cũng gặp rắc rối tương tự khi bị phát tán trọn bộ với chất lượng tốt khi mới chiếu được 1 nửa trên sóng truyền hình. Sự việc này đã khiến nữ chính Dương Tử lên tiếng bất bình và kêu gọi người hâm mộ dừng việc lan truyền phiên bản phim đó. 

    "Cá mực hầm mật" bị tung trọn bộ lên mạng khi mới chiếu được 1 nửa

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-canh-phim-30-chua-phai-la-het-nguoi-ham-mo-bay-to-nhieu-phan-ung-trai-chieu-a333200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan