+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ hình ảnh "công chúa Huawei" trong hậu trường ghi hình, nhan sắc thật khiến ai nấy "ngã ngửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất của Diêu An Na - người được mệnh danh là "công chúa Huawei" đã khiến cư dân mạng xứ Trung bất ngờ.

    Diêu An Na (Annabel Yao), con gái út của ông Nhậm Chính Phi - nhà sáng lập hãng điện thoại Trung Quốc Huawei, thông báo gia nhập giới giải trí vào tháng 1. Cô là nghệ sĩ dưới trướng công ty Thiên hạo Thịnh thế, gồm các nghệ sĩ như Trần Phi Vũ (con trai đạo diễn Trần Khải Ca), Thích Vy, Văn Kỳ, Lý Trị Đình, Trần Trác Tuyền.

    ro ri hinh anh cong chua huawei trong hau truong ghi hinh nhan sac that khien ai nay nga ngua4
    Annabel Yao, con gái của nhà sáng lập Huawei Ren Zhengfei. Ảnh: Instagram.

    Chiều ngày 30/6 (giờ địa phương), trang Sina đưa tin loạt hình ảnh hậu trường ghi hình cho Nhà Hàng Trung Hoa mùa thứ 4 nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng xứ Trung "ngã ngửa" với những khung hình tiết lộ nhan sắc thật sự của Diêu An Na. Khác hoàn toàn với những tấm ảnh lung linh trên mạng xã hội, cả nhan sắc và vóc dáng của người đẹp khiến ai cũng phải nghi vấn.

    ro ri hinh anh cong chua huawei trong hau truong ghi hinh nhan sac that khien ai nay nga ngua1
    Diêu An Na xuất hiện tại buổi ghi hình Nhà Hàng Trung Hoa. Ảnh: Sina.
    ro ri hinh anh cong chua huawei trong hau truong ghi hinh nhan sac that khien ai nay nga ngua11
    Mái tóc cắt ngắn, diện trang phục tomboy, hình ảnh của công chúa Huawei hoàn toàn khác xa so với tưởng tượng. Ảnh: Sina.

    Trước đây, nàng "công chúa Huawei" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp tại chí xinh đẹp và "ảo diệu". Người hâm mộ rất ấn tượng với nhan sắc hài hòa, trong sáng của cô. Tuy nhiên, tài năng của Diêu An Na vẫn khiến nhiều người tò mò. Trang Sohu từng cho biết thêm hiếm có nghệ sĩ mới nào bắt đầu vào nghề được quan tâm như Diêu Na Na.

    ro ri hinh anh cong chua huawei trong hau truong ghi hinh nhan sac that khien ai nay nga ngua2
    Việc Diêu An Na được xuất hiện rầm rộ trên bìa tạp chí ngay khi chỉ là tân binh đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: Sina.

    Ngay khi công ty quản lý giới thiệu nghệ sĩ, tin tức của cô đã lan tràn trên mạng xã hội Trung Quốc và đứng thứ nhất từ khóa được tìm kiếm trên Weibo. Trong đó, cuộc sống sang trọng, học thức cao và những người bạn trâm anh thế phiệt của Diêu An Na đều được chia sẻ.

    Công ty quản lý dự định xây dựng hình tượng "công chúa phá cách' cho Diêu An Na, để khán giả hiểu cô hơn. Theo Sohu đánh giá ngoại hình của nữ nghệ sĩ nổi bật, gây ấn tượng trong các bộ ảnh thời trang trên tạp chí.

    ro ri hinh anh cong chua huawei trong hau truong ghi hinh nhan sac that khien ai nay nga ngua3
    Màn ra mắt của Diêu An Na nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người chờ xem ái nữ nhà Huawei sẽ thể hiện thế nào ở showbiz Hoa ngữ. Ảnh: Weibo.

    Phong cách thời trang trước đó của Diêu Na Na được đánh giá là sang trọng, quyến rũ, chững chạc nhưng không quá mức gợi cảm. Cô từng tham gia nhiều buổi tiệc của giới thượng lưu và gặp gỡ các ngôi sao như Vương Nhất Bác, Âu Dương Na Na.

    Diêu An Na (Annabel Yao) sinh ngày 14/1/1998, là con gái út của tỷ phú Ren Zhengfei và người vợ thứ hai Yao Ling. Trước khi gây tranh cãi vì tuyên bố dấn thân vào showbiz, cô tốt nghiệp đại học Harvard chuyên ngành Khoa học máy tính và từng là một vũ công ballet xuất sắc. Cô từng vượt qua kỳ thi ballet cấp cao nhất của Học viện Múa Hoàng gia Anh năm 15 tuổi.

    "Công chúa Huawei" đã thu hút sự chú ý của công chúng toàn cầu ở tuổi 20, khi được mời tham dự vũ hội Le Bal des Débutantes hàng năm của giới siêu giàu ở Paris. Theo truyền thống, con gái của tầng lớp quý tộc tham dự vũ hội này để ra mắt xã hội khi trưởng thành. Khoảng 20 cô gái được lựa chọn mỗi năm từ các gia đình quyền lực trong giới nghệ sĩ, doanh nhân, quý tộc, chính trị gia, hoàng gia trên khắp thế giới.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-hinh-anh-cong-chua-huawei-trong-hau-truong-ghi-hinh-nhan-sac-that-khien-ai-nay-nga-ngua-a505544.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan