+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ loạt màu sắc của iPhone 15 khiến các iFan "đứng ngồi không yên"

    (ĐS&PL) - Loạt thông tin rò rỉ cho thấy iPhone 15 sẽ là dòng iPhone có nhiều nâng cấp hấp dẫn, đặc biệt là về màu sắc, ngoại hình.

    Theo PhoneArena, chuyên gia rò rỉ thông tin công nghệ nổi tiếng - Majin Bu mới đây đã chia sẻ những hình ảnh được cho là dây cáp bện màu USB-C cho iPhone 15 cách nay vài ngày. Trong nhận xét của mình, Majin Bu cho biết những bức ảnh được tìm thấy trực tuyến và không thể truy xuất nguồn gốc.

    Dẫu vậy, một nhà sưu tập nguyên mẫu thiết bị của Apple có tên Kosutami cũng đã chia sẻ hình ảnh về các mẫu thử nghiệm xác thực thiết kế (DVT) của cáp sạc USB-C sắp ra mắt.

    loat mau sac cua iphone 15 bi ro ri khien gioi mo dieu dung ngoi khong yen1
    Có tổng cộng 5 biến thể màu sắc của cáp USB-C được cho là của iPhone 15, điều đáng nói là mỗi dây cáp khớp với màu được cho là sẽ có trên iPhone 15. Ảnh: Majin Bu

    Tuy nhiên, màu sắc chưa phải là tất cả. Hình ảnh cho thấy các cáp sạc USB-C này đều được bện dù và có các ống giảm căng, giúp chúng bền hơn nhiều so với các loại trước đây.

    Quay trở lại với các tuỳ chọn màu của iPhone 15, có vẻ như Apple sẽ mang đến các tùy chọn màu hồng nhạt và xanh lam như các tin đồn. Điều này đồng nghĩa chúng ta cũng có thể trông đợi biến thể màu đỏ rượu vang sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro như các nguồn tin trước đó.

    loat mau sac cua iphone 15 bi ro ri khien gioi mo dieu dung ngoi khong yen21
    Nguồn tin từ 9to5Mac trước đó hé lộ, Apple sẽ mang tùy chọn màu đỏ rượu vang (Burgundy) lên thế hệ iPhone cao cấp năm sau. Ảnh: TTTechnology

    Theo 9to5Mac trước đó hé lộ, Apple sẽ mang tùy chọn màu đỏ rượu vang (Burgundy) lên thế hệ iPhone cao cấp năm sau. Phiên bản này được cho là sẽ đậm hơn màu đỏ từng xuất hiện trên iPhone XR và iPhone 11.

    Bên cạnh tùy chọn màu đỏ sẫm mới, có vẻ như Apple còn mang đến tùy chọn màu xanh đậm độc đáo với tông màu xám cho dòng iPhone 15 Pro sắp ra mắt.

    iPhone 15 hiện tại là dòng sản phẩm mà bất kỳ iFan nói riêng và người yêu công nghệ nói chung đều mong đợi. Những cải tiến không chỉ về công nghệ, hiệu năng mà cả ngoại hình hứa hẹn đưa thế hệ iPhone nối tiếp của Apple trở thành cơn địa chấn trong năm 2023.

    loat mau sac cua iphone 15 bi ro ri khien gioi mo dieu dung ngoi khong yen5
    Bản render iPhone 15 Pro màu xanh cũng cho thấy sự xuất hiện của cổng USB-C. Việc đổi sang sử dụng cổng kết nối USB-C được nhiều người dùng trông đợi. Ảnh: MacRumors x Unknowz21
    loat mau sac cua iphone 15 bi ro ri khien gioi mo dieu dung ngoi khong yen4
     Phiên bản này được cho là sẽ đậm hơn màu đỏ từng xuất hiện trên iPhone XR và iPhone 11. Ảnh: Apple Hub

    Trước thời điểm dòng iPhone 15 ra nhiều tháng, hàng loạt thông tin về cấu hình, thiết kế của sản phẩm đã lan truyền trên Internet. Tuy là những thông tin vẫn phải chờ thời gian để xác thực, song chúng đủ khiến người hâm mộ "Táo khuyết" đứng ngồi không yên.

    Apple được cho là sẽ chính thức ra mắt dòng iPhone 15 vào ngày 12/9 tới đây. Dựa trên những nguồn tin rò rỉ, thiết bị sẽ chuyển sang sử dụng cổng kết nối USB-C, nút bấm Action và có Dynamic Island cho cả 4 phiên bản. Riêng dòng Pro sở hữu camera cải tiến mạnh, khung titan với độ bền cao hơn thép không gỉ.

    Các nguồn tin gần đây cho biết, sản phẩm có thể được nâng cấp khả năng quay 8K và tích hợp thêm camera tiềm vọng. Nâng cấp này mang lại cho thiết bị khả năng zoom quang ấn tượng. Ngoài ra, cổng kết nối USB-C được thay thế cho Lightning cũng giúp cho quá trình sạc nhanh hơn và tốc độ truyền dữ liệu hứa hẹn được cải thiện rõ rệt.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-loat-mau-sac-cua-iphone-15-khien-cac-ifan-dung-ngoi-khong-yen-a588035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan