+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ tấm ảnh "tố cáo" kết quả quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2015 bất ngờ lộ diện dù chương trình chỉ mới được trình chiếu hơn phân nửa đoạn đường.

    Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2015 bất ngờ lộ diện dù chương trình chỉ mới được trình chiếu hơn phân nửa đoạn đường.

    Vào sáng nay (11/9), trong một trang facebook cá nhân bất ngờ đăng tải một tấm ảnh được cho là lộ diện quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú 2015. Trong ảnh, hai thành viên trong đội Cam là Nhật Anh và Ngọc Anh biểu lộ sự vui mừng khi chạm vào tấm thảm về đích đặc biệt được đặt trước MC Phan Anh tại ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phía bên trái là những gương mặt quen thuộc của các đội chơi khác như Thùy Anh (đội hồng), Anh Đức (đội đỏ), Băng Di (đội nâu), Trúc Như (đội xanh dương)...

    Chương trình Cuộc đua kỳ thú chỉ đang phát sóng đến tập thứ 8, tức là chỉ hơn phân nửa chặng đường của cuộc thi. Cũng trong chương trình này, đội Cam là đội được đánh giá cao nhất về năng lực, sức dẻo dai cũng như là đội có nhiều sự bứt phá nhất. Bằng chứng là, họ đã lập kỉ lục khi là đội về chót của thử thách trước nhưng ngay lập tức dẫn đầu trong thử thách tiếp theo và cũng là đội lập kỷ lục "vượt ải phạt 45 phút" trong cả 4 mùa Cuộc đua kỳ thú.

    Tấm ảnh được cho là rò rỉ kết quả cuối cùng của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2015.

    Phố đi bộ, nơi được cho là đích đến cuối cùng của chương trình truyền thực tế đình đám này.

    Đội Cam của hai hai thợ lặn Nhật Anh - Ngọc Anh được nhận định là những chiến binh nguy hiểm nhất trong cuộc thi bởi sức dẻo dai và tinh thần đồng đội tốt.

    Hiện chúng tôi đã liên lạc với BTC chương trình Cuộc đua kỳ thú về nghi án lộ kết quả này. Chương trình hứa sẽ đưa ra thông tin cuối cùng trong thời gian sớm nhất đến độc giả.

    Theo TT&VH

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí: 
    [mecloud]t2lIx3TEEA[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-tam-anh-to-cao-ket-qua-quan-quan-cua-cuoc-dua-ky-thu-2015-a110588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.