+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ thông tin về đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

    ĐS&PL Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào tối 23/10, trước chung kết Miss Grand International 2 ngày.

    Tối 3/10, tân Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân đã có buổi livestream trên mạng xã hội, trước khi khởi hành tới Indonesia tham dự cuộc thi Miss Grand International 2022.

    Xuất hiện cùng Thiên Ân trên sóng livestream là bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam. Trong lúc nói chuyện với Thiên Ân về lịch trình thi cử Miss Grand International 2022 và chuyện bay sang cổ vũ, bà Kim Dung bất ngờ tiết lộ ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

    Theo đó, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào tối 23/10, trước chung kết Miss Grand International 2 ngày.

    ro ri thong tin ve dam cuoi cua do my linh va con trai bau hien
    Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ là Đỗ Vinh Quang là con thứ 2 nhà bầu Hiển.

    "Tối 23/10 là đám cưới Đỗ Mỹ Linh nên ngày 24 mọi người mới sang để xem thôi chứ cũng không giúp được gì nhiều cho Thiên Ân", bà Dung cho hay.

    Trước đó, tin vui trên được khán giả đặt niềm tin khi Lương Thùy Linh lỡ xác nhận sẽ là một thành viên của đội hình bê tráp trong đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển. Lương Thùy Linh tiết lộ: "Chị là một trong những người bê tráp của chị Nga và chị Đỗ Mỹ Linh luôn".

    Tin đồn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Đỗ Vinh Quang rộ lên khi cả hai liên tục đăng tải hình ảnh với khung cảnh giống hệt nhau. Mặc dù là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng nàng hậu liên tục bị bắt gặp ở cạnh Quang Vinh. Không những vậy, hầu hết trong các sự kiện quan trọng nhà bầu Hiển đều có sự góp mặt của Đỗ Mỹ Linh.

    Vào cuối tháng 8 vừa qua, có thông tin cho rằng Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển xuất ngoại sang Ý chụp ảnh cưới. Hai người đăng ảnh ở Ý nhưng không hé lộ gì thêm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-thong-tin-ve-dam-cuoi-cua-do-my-linh-va-con-trai-bau-hien-a553912.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan