+Aa-
    Zalo

    Rộ tin cặp đôi "ngôn tình" Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL 2 năm sau hôn lễ cổ tích, tin tức Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đột ngột rộ lên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    2 năm sau hôn lễ cổ tích, tin tức Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đột ngột rộ lên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Mới đây, trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo bất ngờ xuất hiện tin đồn về việc cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn sau 2 năm mặn nồng.

    Rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã chia tay.

    Tin đồn này được xuất phát từ việc scandal nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh gian lận, thao túng 1,8 tỷ đồng cổ phiếu nhưng Angelababy không có bất cứ phản hồi hay đứng ra lên tiếng tin tưởng chồng.

    Hơn thế nữa, paparazzi số 1 xứ Trung Trác Vỹ cũng đã xác nhận thông tin này. Mặc dù Trác Vỹ không quá được lòng người hâm mộ Hoa ngữ, nhưng điều đáng nói là những thông tin người đàn ông này nắm được luôn nhanh nhạy hơn nhiều người và có không ít những điều ông ta tiết lộ đã trở thành sự thật.

    Hơn thế nữa, người hâm mộ đều biết được thông tin rằng hồi tháng 6/2018, bà của Huỳnh Hiểu Minh tổ chức lễ mừng thọ. Đại gia đình nhà họ Huỳnh cùng có mặt tại đây đầm ấm vui vẻ, người duy nhất không có mặt chính là Angelababy.

    Mừng thọ bà của Huỳnh Hiểu Minh thiếu vắng Angelababy.

    Trang Sohu bình luận, trong những sự kiện hiếm hoi mà cặp vợ chồng xuất hiện trong năm nay, rất ít khi thấy Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nắm tay tình cảm như lúc hẹn hò hay mới kết hôn. Có lẽ, cả hai đều có được thứ họ cần nên không còn cần thể hiện như trước nữa.

    Tin tức này khiến người hâm mộ cặp đôi không khỏi hoang mang lo lắng. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vốn là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người, không chỉ bởi sự đẹp đôi mà còn vì rất nhiều cách thể hiện tình cảm cực lãng mạn mà họ dành cho nhau.

    Đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy vào năm 2016.

    Kể từ khi công khai hẹn hò cho đến hôn lễ cổ tích hồi năm 2016 và có cậu con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn rất ngọt ngào, "ngôn tình" khi xuất hiện cùng nhau. Angelababy cũng là một trong những tiểu hoa đán hạnh phúc viên mãn nhất của Hoa ngữ.

    Tin đồn cặp đôi đã ly hôn không khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến không tin vào điều này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-cap-doi-ngon-tinh-huynh-hieu-minh---angelababy-da-ly-hon-a251508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan