Rộ tin Cúc Tịnh Y muốn đóng chung phim với Thành Nghị


Thứ 6, 09/12/2022 | 10:03


Cùng sự kiện

Trước thông tin “mỹ nhân 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y muốn đóng chung phim với Thành Nghị, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối.

Ngày 8/12, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Cúc Tịnh Y đang tiếp xúc vai nữ chính trong phim Anh Hùng Chí hợp tác cùng Thành Nghị. Được biết, nhiều diễn viên nữ khác cũng đang tranh giành dự án này.

Nếu tin đồn này là thật, đây sẽ là lần hiếm hoi khán giả sẽ được chứng kiến màn kết hợp của cặp mỹ nam, mỹ nữ cổ trang Thành Nghị - Cúc Tịnh Y.

Giải trí - Rộ tin Cúc Tịnh Y muốn đóng chung phim với Thành Nghị
Cúc Tịnh Y và Thành Nghị.

Chẳng phải ngẫu nhiên Cúc Tịnh Y lại được công chúng gọi bằng cái tên "mỹ nhân 4000 năm có một". Sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong trẻo với tỷ lệ gương mặt hoàn hảo, đẹp tựa búp bê, lần nào nữ diễn viên Vân Tịch Truyện xuất hiện trước truyền thông cũng khiến netizen cảm thán, xuýt xoa không ngừng.

Tuy nhiên, nữ diễn viên thường xuyên bị đào lại quá khứ với khuôn mặt không mấy xinh đẹp. Lẽ ra mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu như Cúc Tịnh Y không "chối bay chối biến" việc bản thân từng đụng dao kéo. Thậm chí đến thiếu gia Vương Tư Thông cũng từng lên tiếng mỉa mai: "Nếu không giở chiêu trò thì cô cũng không chết được".

Giải trí - Rộ tin Cúc Tịnh Y muốn đóng chung phim với Thành Nghị (Hình 2).
Cúc Tịnh Y với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, diễn xuất và sự nghiệp phim ảnh của tiểu hoa 9x cũng gây ra khá nhiều tranh cãi. Kể từ ngày Cúc Tịnh Y lấn sân sang phim ảnh đến nay, chưa khi nào diễn xuất của cô được đánh giá cao. Ngay cả khi nhận phim quanh năm, nhưng kỹ năng diễn vẫn í ẹ, dậm chân tại chỗ, lại cộng thêm vấn đề quá coi trọng ngoại hình trong mọi hoàn cảnh, nên đã không ít lần Cúc Tịnh Y bị ném đá thẳng tay, nhận về vô vàn lời chỉ trích.

Do đó, trước thông tin Cúc Tịnh Y muốn đóng chung phim với Thành Nghị, cư dân mạng cho rằng nữ diên viên không hợp phù hợp:

- Không thích Cúc Tịch Y. Phim nào cũng giống phim nào. Diễn đơ, make up lại loè loẹt.

- Tôi không dám chê Cúc Tịnh Y, sợ bị ném đá. Tính ra phim nào cũng đơ đơ.

- Ước gì anh Nghị với chị Dương Tử lại đóng chung nữa thì phim hay rồi.

- Có Cúc Tịnh Y là tôi thấy rầu cho bộ phim, thấy tội cho Thành Nghị.

Giải trí - Rộ tin Cúc Tịnh Y muốn đóng chung phim với Thành Nghị (Hình 3).
Thành Nghị được nhiều khán giả yêu thích.

Thành Nghị được đánh giá là diễn viên tài sắc vẹn toàn, được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Thời gian gần đây tên tuổi của anh mới trở nên hot trên các bảng xếp hạng lưu lượng, trở thành nam thần được nhiều fan hâm mộ săn đón.

Thành Nghị đặc biệt được yêu mến nhờ sự nổi tiếng của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lên sóng vào tháng 8 năm 2020. Tuy nói là Thành Nghị đang nổi lên nhờ Lưu Ly nhưng cũng phải nói ngược lại, nếu không có Thành Nghị đóng vai Vũ Tư Phượng này, cũng chưa chắc Lưu Ly sẽ được yêu thích đến vậy.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-cuc-tinh-y-muon-dong-chung-phim-voi-thanh-nghi-a559907.html