+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn Chu Vĩnh Khang 'trăng hoa' với 400 phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Chu Vĩnh Khang được cho là có đến 6 căn nhà riêng để “vui vẻ” với trên 400 phụ nữ vốn là quà tặng hối lộ của các quan chức khác.

    Chu Vĩnh Khang được cho là có đến 6 căn nhà riêng để “vui vẻ” với trên 400 phụ nữ vốn là quà tặng hối lộ của các quan chức khác.

    Ngay sau khi Trung Quốc tuyên bố tiến hành điều tra đối với nguyên Uỷ viên thường vụ Bộ Chính trị Trung Quốc, Chu Vĩnh Khang do "vi phạm kỷ luật nghiêm trọng", những vấn đề liên quan đến nhân vật này được truyền thông Trung Quốc khai thác triệt để, trong đó có chuyện ông Chu từng quan hệ bất chính với rất nhiều phụ nữ và nghi vấn ông này có thể đã giết hại người vợ đầu của mình.

    Cựu Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Trung Quốc Chu Vĩnh Khang, được cho là có đến 6 căn nhà riêng để “vui vẻ” với trên 400 phụ nữ vốn là quà tặng hối lộ của các quan chức khác.

    Tờ China Times, báo mẹ của trang tin Want China Times (Đài Loan), ngày 31/7 dẫn lời các điều tra viên cho rằng ông Chu có ít nhất 6 căn nhà riêng để “vui vẻ với phụ nữ” ở thủ đô Bắc Kinh.

    Rộ tin đồn Chu Vĩnh Khang 'trăng hoa' với 400 phụ nữ
    Cựu ủy viên thường vụ Bộ chính trị Trung Quốc Chu Vĩnh Khang.


    Ông Chu (71 tuổi) còn được cho là đã quan hệ tình dục với xướng ngôn viên đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) Ye Yingchun trong xe hơi vào ngày 29/11/2013, theo China Times.

    Tờ báo này cho rằng ông Chu bắt đầu có "bồ nhí" kể từ năm 1999, khi giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Tứ Xuyên. Các quan chức, thuộc cấp hoặc cấp dưới thường xuyên dâng tặng phụ nữ cho ông Chu như quà hối lộ, nhờ ông dùng quyền lực để nâng đỡ họ.

    Bà Jia Xiaoye, cựu xướng ngôn viên CCTV (vợ thứ hai của ông Chu), cũng được cho là “một món quà” mà phó chủ tịch CCTV tặng cho ông Chu. Tuy nhiên, bà Jia (43 tuổi) bác bỏ thông tin này, cho rằng bà quen biết ông Chu thông qua các cuộc phỏng vấn.

    Trong giai đoạn 2007-2012, ông Chu, từng giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Chính pháp trung ương, thường xuyên quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ khác nhau. Cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai và cựu giám đốc Công an Trùng Khánh Vương Lập Quân bị đồn là các tay “ma cô dẫn gái” cho ông Chu.

    Rộ tin đồn Chu Vĩnh Khang 'trăng hoa' với 400 phụ nữ
    Bà Jia Xiaoye, vợ hai Chu Vĩnh Khang.


    Ông Chu còn bị nghi là tham gia vào các hoạt động “đổi vợ” với các đồng nghiệp hoặc cấp dưới và quan hệ tình ái với bà Cốc Khai Lai, vợ của ông Bạc Hy Lai.

    Không những thế, truyền thông Trung Quốc còn đặt ra nghi vấn có thể ông Chu đã sát hại người vợ đầu của mình là bà Wang Shuhua. Bà Wang qua đời vào năm 2000 trong một tai nạn xe hơi và ông Chu đã nhanh chóng kết hôn với bà Jia Xiaoye, lúc bấy giờ là xướng ngôn viên CCTV.

    Tờ Caixin không trực tiếp nói về sự can dự của ông Chu Vĩnh Khang trong cái chết của bà Wang nhưng ngầm đặt ra câu hỏi về việc bà Wang chết ngay sau khi hai người ly thân hồi năm 2000.

    Tờ Phượng Hoàng của Hong Kong đưa thông tin cho biết: “Một lần, bà Wang đi vào phòng và làm ầm lên vì nghi ngờ ông Chu có những hành động mờ ám. Sau đó, một cuộc họp bàn của những phu nhân lãnh đạo cấp cao đã diễn ra. Họ quyết định sắp xếp một chuyến đi dã ngoại ở nông thôn cho vợ ông Chu và trong chuyến đi định mệnh ấy, bà Wang đã không trở lại”.

    Trên thực tế, những tin đồn về việc này đã xuất hiện trong nhiều năm qua nhưng một lần nữa lại nhận được sự quan tâm đặc biệt sau khi ông Chu trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông vì đã chính thức bị đưa vào tầm ngắm của một cuộc điều tra “chưa từng có tiền lệ”.

    Trước đó, hôm 29/7, Tân Hoa Xã đưa tin, cựu ủy viên thường vụ Bộ Chính trị Chu Vĩnh Khang, nhân vật từng nắm nhiều quyền lực nhất Đảng Cộng sản Trung Quốc đang bị điều tra vì "vi phạm kỷ luật nghiêm trọng". Đây là thuật ngữ thường dùng để chỉ tội tham nhũng.

    Ông Chu là quan chức cấp cao nhất bị điều tra trong chiến dịch chống tham nhũng do Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình phát động.

    Được biết, vào cuối năm 2013, South China Morning Post đã dẫn một số nguồn tin cao cấp tiết lộ Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã thành lập một lực lượng đặc nhiệm để điều tra bê bối tham nhũng liên quan đến ông Chu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-chu-vinh-khang-trang-hoa-voi-400-phu-nu-a43949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan